Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/11/2021: HLV Solskjaer không có ý định từ chức

Thứ Sáu 19/11/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không muốn từ chức, Conte sắp đón bom tấn đầu tiên, Mourinho chưa buông Xhaka,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11/2021.

HLV Solskjaer không có ý định từ chức

Theo tờ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer không có ý định từ chức bất chấp làn sóng chỉ trích nhà cầm quân này đang dâng lên trong thời gian gần đây. HLV người Na Uy tin rằng mình có thể giúp MU chơi tốt hơn và thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Sau chuỗi trận thất vọng vừa qua, Man đỏ hiện đang nằm ngoài Top 4 và nhiều HLV như Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Luis Enrique và Zinedine Zidane đã được liên hệ thay thế Solskjaer.

Solsa Europa League
HLV Solskjaer không có ý định từ chức tại MU

Conte sắp đón 'bom tấn' đầu tiên ở Tottenham

Telegraph đưa tin, Antonio Conte đã điền tên Jordan Pickford, thủ môn số 1 của ĐT Anh vào danh sách chuyển nhượng và Tottenham đồng ý trả số tiền Everton yêu cầu ngay trong lần đàm phán đầu tiên để phục vụ chiến lược dài hơi của HLV người Italia.

Telegraph thông tin thêm Tottenham sẽ trả Everton tối đa 40 triệu bảng, đồng thời đề nghị hợp đồng 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần cho Pickford.

MU chấp nhận mất trắng Lingard

Nguồn tin uy tín từ The Times cho hay, các cuộc đàm phán của Jesse Lingard với Man United về một hợp đồng mới đã sụp đổ. Cầu thủ 28 tuổi sẽ rời Old Trafford vào mùa hè tới theo dạng tự do sau khi không đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ về các điều khoản mới.

Mourinho chưa buông tiền vệ Granit Xhaka

Tờ Corriere dello Sport mới tiết lộ rằng, HLV Mourinho muốn gia cố chất thép cho khu trung tuyến đội bóng nước Ý và đang muốn đưa Xhaka cập bến Stadio Olimpico.

Ở hè vừa qua, CLB AS Roma từng đánh tiếng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Arsenal. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin uy tín từng cho rằng HLV Jose Mourinho khá gần với việc sở hữu "máy quét" người Thụy Sĩ. Song anh lại quyết định gia hạn với đội chủ sân Emirates.

Chelsea nhận tin vui của Timo Werner

Theo báo chí Anh, tuyển thủ người Đức đã tham gia luyện tập cùng toàn đội để chuẩn bị cho chuyến làm khách Leicester vào ngày mai tại vòng 12 Premier League. Trước đó, ngôi sao người Đức đã phải nghỉ 5 trận vì chấn thương gân kheo sau trận thắng Malmo vào tháng trước.

Real nhắm đồng hương của Messi

Real Madrid đang quan tâm đến tiền đạo Julian Alvarez của River Plate - theo Marca. Cầu thủ 21 tuổi đã có một thời gian thử việc ngắn với Los Blancos khi còn là một cầu thủ trẻ, và họ đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của cầu thủ này ở Argentina.

Lộ mức lương thực của Dani Alves ở Barca

Theo đồn thổi của truyền thông Tây Ban Nha, Dani Alves chỉ nhận mức lương tượng trưng tại Barcelona. Để giúp đội nhà trong bối cảnh khó khăn tài chính, hậu vệ 38 tuổi chỉ nhận 1 euro/tuần.

Song theo tờ Sport tiết lộ, mức lương của Dani Alves cao hơn thế rất nhiều. Theo đó, tuyển thủ Brazil bỏ túi 155 nghìn euro/năm, tương đương 3 nghìn euro/tuần. Đây là mức lương tối thiếu mà La Liga cho phép.

Newcastle theo đuổi Axel Witsel

Newcastle đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Axel Witsel của Dortmund. Cầu thủ 32 tuổi đang bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại và cũng đã được liên hệ chuyển tới Juventus.

Hai mục tiêu khác cũng được Newcastle nhắm tới là bộ đôi Stefan de Vrij và Marcelo Brozovic của Inter Milan.

Điểm tin bóng đá sáng 19/11/2021: Sao Sevilla lọt tầm ngắm MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/11/2021: Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU
Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU, Arteta tiếp tục được chi đậm, sao Leicester lọt tầm ngắm của Tuchel ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X