Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/11: MU tính "đổi gió" với Sergio Ramos

Thứ Năm 19/11/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Sergio Ramos, Arsenal nhắm trung vệ hàng khủng, Barca “tiếc” 20 triệu euro mua lại Neymar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11.

MU theo đuổi Sergio Ramos

Trong bối cảnh hàng phòng ngự đang thi đấu tệ hại trong thời gian qua, CLB MU được cho là đang theo dõi sát tình hình của Ramos ở Bernabeu, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa. Trung vệ 34 tuổi hiện đang ở giai đoạn đàm phán với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng chưa đạt được thỏa thuận.

Phía lãnh đạo Real Madrid vẫn muốn giữ chính sách tuyển dụng lâu nay của họ: chỉ đưa ra hợp đồng 12 tháng cho các cầu thủ trên 30 tuổi. Trong khi đó, Sergio Ramos muốn bản ký mới kéo dài ít nhất 2 năm (đến hè 2023), mà có thể cho phép anh kết thúc sự nghiệp ở đây.

Điểm tin tối 1911 MU bất ngờ theo đuổi Sergio Ramos hình ảnh
MU được cho là đang quan tâm tới Sergio Ramos


Barca “tiếc” 20 triệu euro để mua lại Neymar

Neymar rời Barca chuyển sang PSG vào năm 2017 bằng mức phí kỷ lục thế giới là 222 triệu euro. Hai năm sau, đội bóng xứ Catalan có cơ hội mua lại ngôi sao này, nhưng như tiết lộ từ cựu giám đốc Javier Bordas, thương vụ đổ bể khi trả thấp hơn 20 triệu euro so với yêu cầu của đội bóng nước Pháp.

Cụ thể, Barca đưa ra lời đề nghị 110 triệu euro cộng thêm Ivan Rakitic, Ousmane Dembele và Jean-Clair Todibo để đổi lấy Neymar. Song phía PSG muốn 130 triệu euro cộng 3 cầu thủ nêu trên.

MU chốt mục tiêu Grealish

CLB MU được cho là đang rất quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish, cầu thủ được nhiều đội bóng lớn quan tâm trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ muốn nhanh chóng dứt điểm mục tiêu Grealish trong tháng Giêng. Bởi vì, nếu để mùa Hè 2021, giá chuyển nhượng có thể tăng cao khi anh tham dự EURO vào mùa hè năm sau.

Bayern mất tiền vệ vì chấn thương

Theo báo giới Đức, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Corentin Tolisso bởi tiền vệ này dính chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Pháp. HLV Hansi Flick vì thế sẽ có một cơn đau đầu trong việc sắp xếp nhân sự khu vực trung tuyến bởi vốn đã mất Joshua Kimmich dài hạn. Tin tích cực với Hùm xám là Niklas Sule, người rời sân sớm ở trận Đức thua Tây Ban Nha không gặp phải vấn đề gì đáng ngại.

Arsenal nhắm Zagadou

Theo báo chí Đức, Arsenal là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trẻ Dan-Axel Zagadou của Dortmund. Trung vệ cao 1,96m này sở hữu lối đá mạnh mẽ, quyết liệt. Anh có hợp đồng với Dortmund đến 2022. Arsenal xem cầu thủ 21 tuổi người Pháp gốc Bờ Biển Ngà là sự đầu tư lý tưởng cho tương lai.

MU và Juventus đồng ý hoán đổi Pogba với Dybala

Theo báo chí Italia, Juventus đã có đề nghị với MU, đổi Paulo Dybala lấy Paul Pogba. Được biết, cả Dybala lẫn Pogba được cho hài lòng với thỏa thuận hoán đổi của 2 CLB. MU về cơ bản cũng đã đồng ý, nhưng vẫn có thêm 1 yêu cầu.

Cụ thể, đội bóng 20 lần vô địch Ngoại hạng Anh cho rằng, Pogba là ‘vượt trội’ so với Dybala nên yêu cầu Juventus bù thêm một khoản tiền mặt.

Thêm sao Atletico dính Covid-19

CLB Atletico Madrid vừa thông báo, kết quả xét nghiệm mới nhất đã xác định thêm một tuyển thủ Uruguay dương tính với Covid-19 là Lucas Torreira. Như vậy, cùng với chân sút đồng hương Luis Suarez, tiền vệ 24 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đại chiến gặp Barcelona cuối tuần này. Ở trận thua Brazil 0-2 vừa qua, ngôi sao này cũng góp mặt.

Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid
MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid, Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X