Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra "tối hậu thư" cho HLV Solskjaer

Thứ Ba 19/10/2021 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ra "tối hậu thư" cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.

 

MU ra "tối hậu thư" cho HLV Solskjaer

Nguồn tin của Athletic cho biết, tương lai của Solskjaer sẽ được quyết định tùy thuộc vào hai trận đấu với Atalanta và Liverpool, đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford sắp tới. Hiện tại, phong độ của Quỷ đỏ đang không tốt. Họ đã thua 4 và chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất. 

Do đó, nếu không thể giúp đội chủ sân Old Trafford giành những chiến thắng trong hai trận đấu tới, tương lai của HLV Solskjaer sẽ khó được đảm bảo tới hết mùa. Antonio Conte và Zinedine Zidane hiện đang là hai ứng viên hàng đầu có thể thay thế nhà cầm quân người Na Uy.

Solskjaer
Tương lai của Solskjaer tùy thuộc vào hai trận gặp Atalanta và Liverpool

Chelsea đàm phán với De Ligt

Truyền thông Anh cho biết, CLB Chelsea đã theo đuổi De Ligt trong nhiều tháng qua. Thậm chí, họ vừa có buổi đàm phán cùng người đại diện Mino Raiola của De Ligt.

Hợp đồng của De Ligt với Juventus còn kéo dài tới năm 2024 song ngôi sao người Hà Lan đang không hạnh phục tại Turin do ít được thi đấu thường xuyên. Song phía Juve lại chưa muốn để anh ra đi trong thời điểm này.

Man City ra giá bán Sterling

Theo Marca, Man City yêu cầu mức giá 80 triệu euro (68 triệu bảng) cho Raheem Sterling sau khi cầu thủ này tuyên bố muốn rời Etihad. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ kỳ chuyển nhượng tháng Một. Với mức phí này, Barca coi như “đầu hàng” vụ Sterling vì họ đang chỉ trong quá trình khắc phục khủng hoảng.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe và Pogba

Theo báo chí Tây Ban Nha chia sẻ, Real Madrid đã lên kế hoạch chi tiết cho việc chiêu mộ Mbappe và Pogba trong mùa Hè 2022. Họ sẽ bắt đầu đàm phán với 2 cầu thủ này về các điều khoản cá nhân vào tháng 1/2022. Los Blancos muốn sở hữu bộ đôi người Pháp miễn phí vào mùa Hè năm tới.

Barcelona gặp khó vụ gia hạn hợp đồng với Fati

Theo El Nacional cho biết, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barcelona và Fati đang gặp bế tắc. Cả hai bên đều chưa thể đồng ý với điều kiện của nhau.

Theo tìm hiểu, BLĐ Barca muốn ký hợp đồng dài hạn với Fati nhưng do tình hình CLB khó khăn nên cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ muốn ký hợp đồng thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng không quá lớn.

Chelsea tranh Sule với Real Madrid

Chelsea và Real Madrid hiện đang tranh giành cùng một mục tiêu để bổ sung hàng phòng ngự là Niklas Sule, một trong những gương mặt được chú ý nhất trên phiên chợ hè năm 2022.

Trung vệ 26 tuổi này đang trong năm cuối hợp đồng với Bayern Munich. Anh chưa có ý định gia hạn mà muốn tìm kiếm trải nghiệm mới ở châu Âu.

Rooney để mắt tới “ghế nóng” ở Newcastle

Theo báo giới tại Anh, cựu thủ quân MU, Wayne Rooney có khả năng sẽ được lựa chọn dẫn dắt Newcastle nếu Steve Bruce bị sa thải. Tuy nhiên, cơ hội cho "Gã Shrek" là không nhiều vì BLĐ của “Chích chòe” ưu tiên bổ nhiệm những HLV kinh nghiệm và đẳng cấp thế giới để có thể nâng tầm đội bóng ngay lập tức.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X