Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/9: Hé lộ mức lương thực của Ronaldo

Thứ Bảy 18/09/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ mức lương thực của Ronaldo, Arsenal tìm người thay Aubameyang, Liverpool tăm tia hung thần của Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 18/9.

Hé lộ mức lương thực của Ronaldo

Thời gian qua, đã có những thông tin về việc siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến MU với mức lương lên tới 480.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo tìm hiểu mới nhất của tờ Daily Mail (Anh), lương Ronaldo nhận ở MU không cao như vậy.

Để khoác áo MU, Ronaldo đã chấp nhận giảm đáng kể mức lương 500.000 bảng/tuần nhận ở Juventus, xuống còn 385.000 ở Old Trafford. Tuy vậy anh vẫn là cầu thủ nhận lương cao nhất không chỉ ở MU mà cả Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này.

Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang hưởng 385 nghìn bảng Anh mỗi tuần tại MU

Tuchel xác nhận Chelsea chiêu mộ Harry Kane

Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận Chelsea từng tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Harry Kane. Tuchel công khai quan tâm đến Kane hồi tháng 5/2021 sau khi tiền đạo của Tottenham nói rõ mong muốn được rời CLB phía Bắc London và đại diện của chân sút 28 tuổi đã liên hệ với Chelsea. Tuy nhiên sau đó đội bóng thành London lại chuyển hướng sang chiêu mộ Lukaku.

Arsenal tìm kiếm người thay Aubameyang

Trước phong độ sa sút của Pierre-Emerick Aubameyang, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút trẻ tuổi hơn thay thế tiền đạo Gabon. Cụ thể, Pháo thủ thành London hỏi mua chân sút Youssef En-Nesyri của Sevilla.

Ngôi sao người Maroc từng khoác áo 2 CLB Malaga và Leganes trước khi chuyển sang thi đấu cho Sevilla vào tháng 1 năm 2020. Bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro nhanh chóng chứng minh giá trị khi anh đóng góp 18 bàn thắng ở mùa giải 2020/2021, góp công lớn giúp Sevilla cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc trên BXH La Liga.

Raiola xác nhận Pogba có thể rời M.U

Đại diện Mino Raiola lại gây sốc khi tuyên bố tương lai của Pogba. Tay cò này khẳng định trên Rai Sport: "Paul hết hạn hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với Man Utd và chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra.

Juventus? Paul vẫn yêu Turin. Có khả năng Paul sẽ trở lại Juventus. Vâng - nhưng mọi chuyện cũng phụ thuộc vào kế hoạch của Juventus."

Liverpool tăm tia 'hung thần' của Man City

Trong trận gặp Man City giữa tuần qua, ngôi sao Christopher Nkunku đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả 3 bàn thắng cho B Leipzig. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo 23 tuổi đã gây chú ý với bộ phận tuyển trạch của Liverpool (theo Liverpool Echo).

Nkunku từng có gần 4 năm khoác áo đội một PSG nhưng không thường xuyên được trọng dụng. Chỉ khi gia nhập RB Leipzig vào năm 2019, anh mới phát huy được tiềm năng của mình.

Manuel Neuer bày cách để Barca trở lại

Thủ thành Bayern Munich Manuel Neuer mới đây vừa cho rằng CLB Barcelona cần phải trao cho Philippe Coutinho nhiều cơ hội hơn nếu muốn trở lại thời đỉnh cao.

"Nếu Barca muốn tiến bộ hơn, họ cần phải tạo điều kiện để Coutinho thi đấu nhiều hơn. Tôi cảm thấy lo lắng khi cậu ấy vào sân từ ghế dự bị và cố gắng dứt điểm về phía khung thành. Tôi hiểu rõ tài năng của cậu ấy vì cả 2 từng trở thành đồng đội tại Bayern", Neuer tâm sự.

MU muốn chiêu mộ Declan Rice

Theo các nguồn tin, MU sẽ tiếp cận và ra đề nghị hỏi mua Rice từ West Ham khi phiên chợ Hè 2022 mở cửa. Thời điểm này, một số cầu thủ MU cùng khoác áo ĐT Anh với Rice đã trò chuyện với cầu thủ này về viễn cảnh cùng nhau chơi bóng ở Old Trafford.

Nhật báo Independent (Anh) đưa tin, HLV Ole Solskjaer coi Declan Rice là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của mình sau mùa Hè mua sắm thành công với 3 tân binh chất lượng Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane cập bến Old Trafford.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 18/9: Solskjaer chặn đường rời MU của LingardĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 18/9: Solskjaer chặn đường rời MU của Lingard
Solskjaer chặn đường rời MU của Lingard, Barca muốn mượn Sterling vào tháng 1 là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 18/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X