Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/6: Man United tỏ tình với Ramos?

Thứ Sáu 18/06/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chuyển hướng sang Sergio Ramos, Hakimi đồng ý gia nhập Chelsea, HLV Barca tự tin chiêu mộ Depay,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/6.

 

MU chuyển hướng sang Sergio Ramos?

Theo thông tin của tờ Manchester Evening News, BLĐ MU đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với Ramos sau khi anh chia tay Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do trong hè này. 

Trước đó, MU muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp, Raphael Varane của Real với giá 50 triệu bảng. Song việc Sergio Ramos vừa chính thức chia tay Real Madrid đã tác động tới các kế hoạch của họ.

Sergio Ramos
MU được cho là đã đưa Sergio Ramos vào tầm ngắm

 

Hakimi đồng ý gia nhập Chelsea

Nhà báo uy tín Ekrem Konur cho biết cầu thủ chạy cánh phải của Inter Milan Hakimi đã đồng ý gia nhập Chelsea. Hakimi là mục tiêu mua sắm quan trọng của HLV Thomas Tuchel cho Chelsea Hè này.

Hakimi có thể đá mọi vị trí ở cánh phải, chơi khá nổi bật trong mùa giải vừa qua, góp công không nhỏ giúp Inter đoạt Scudetto.

HLV Barca tự tin chiêu mộ Depay

Phát biểu trên Marca, HLV Barcelona Ronald Koeman tỏ ra khá tự tin về việc chiêu mộ Memphis Depay, trò cũ của ông ở đội tuyển Hà Lan theo dạng chuyển nhượng tự do. “Memphis đã nói vài điều về tương lai cậu ấy mà tôi có thể xác nhận được”, Koeman cho biết.

“Theo tôi, thương vụ này đang tiến triển rất thuận lợi. Cậu ấy chưa ký hợp đồng, nhưng sắp rồi. Tôi từng muốn chốt vụ này vào tháng Giêng, và nếu cậu ấy tới thì thật là tuyệt”. 

Man City gia hạn với Fernandinho

Theo tin từ Daily Mail, Man City đã quyết định giữ chân Fernandinho ở lại sân Etihad thêm 12 tháng nữa. Tiền vệ 36 tuổi người Brazil không được thi đấu nhiều ở mùa giải vừa rồi, nhưng vẫn được ca ngợi trong những lần hiếm hoi ra sân để góp công vào thành tích vô địch Ngoại hạng Anh và vào chung kết Champions League mùa giải vừa rồi. 

Hợp đồng hiện tại của Fernandinho hết hạn vào cuối tháng Sáu. Được biết, anh sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mói vào trước khi đội đi tập huấn trước mùa giải mới. 

Tottenham liên hệ với Gattuso 

BLĐ Tottenham đang tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho mùa giải 2021/21. Và sau khi thất bại trong việc ký hợp đồng với HLV Fonseca, Spurs đang chuyển hướng sang Genaro Gattuso. Đây là vị HLV vừa chấm dứt hợp đồng với Fiorentina chỉ sau 22 ngày do không cùng quan điểm về kế hoạch chuyển nhượng.

Real Madrid nhanh chân vụ Spinazzola 

Tờ AS cho biết, người đại diện của cầu thủ 28 tuổi đã gặp đại diện của Los Blancos ở miền Nam nước Pháp. Tại đó, Real Madrid thể hiện ý định đổi cầu thủ Borja Mayoral với Spinazzola của AS Roma.

Leonardo Spinazzola đang là một trong số những cầu thủ Italia gây ấn tượng mạnh tại EURO 2020, với giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận khai mạc. Nhờ thế, anh đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

MU sẵn sàng nâng giá mua Jadon Sancho

Theo báo Anh, MU vẫn đang thương lượng với Dortmund để chốt hợp đồng với Jadon Sancho. Quỷ Đỏ đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Anh từ Hè trước nhưng vụ áp phe đổ vỡ vào phút chót do Dortmund đòi phí chuyển nhượng tới 108 triệu bảng.

Hè này MU tiếp tục hỏi mua Sancho và Dortmund được cho là chấp nhận hạ giá bán nhưng vẫn phải cao hơn mức 89 triệu bảng MU bỏ ra mua Pogba từ Juventus.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X