Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/3: Tuchel có câu trả lời cho MU

Thứ Sáu 18/03/2022 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cương quyết nói không với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 18/3/2022.

Tuchel nói không với MU

Trái với những tin đồn những ngày qua, HLV Thomas Tuchel khẳng định ông vẫn hạnh phúc ở Chelsea. Ông sẽ tiếp tục cùng đội bóng vượt qua khó khăn và không có chuyện gia nhập MU mùa hè tới.

De Gea bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn David De Gea bị gạch tên khỏi ĐT Tây Ban Nha trong đợt tập trung tháng 3 tới chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Albani và Iceland. Thay vào đó, 3 thủ môn được HLV Luis Enrique lựa chọn là Unai Simon (Athletic Bilbao), Robert Sanchez (Brighton), David Raya (Brentford).

De Gea
De Gea bị loại khỏi danh sách tập trung ĐT Tây Ban Nha.

 

 

Terry tính mua cổ phần Chelsea

Qua công ty The Blues do mình là người đứng đầu, cựu trung vệ John Terry tính mua lại 10% cổ phần Chelsea.  Với dự án này, cựu trung vệ người Anh muốn phát triển mảng tiền ảo NFT. Ở đó, các CĐV có thể mua quyền biểu quyết nếu bỏ ra số tiền tương đương 100 Bảng. Với tầm ảnh hưởng của mình tại Stamford Bridge, John Terry hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho những CĐV đã mua quyền biểu quyết có cơ hội được gặp trực tiếp BLĐ để đề đạt ý kiến của mình.

Alexander-Arnold lỡ đợt tập trung ĐT Anh

Hậu vệ Alexander-Arnold đã dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal. Chấn thương này khiến anh bỏ lỡ trận Tứ kết FA Cup với Nottingham Forrrest cùng 2 trận giao hữu của ĐT Anh với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1998 có tên trong danh sách triệu tập của Tam Sư vào cuối tháng 3.

Barca đạt thỏa thuận với sao AC Milan

Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie từ AC Milan. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ gia nhập Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do hè tới. Anh sẽ kí hợp đồng 5 năm và nhận lương 6.5 triệu Euro mỗi mùa.

Điểm tin bóng đá sáng 18/3: HLV Ten Hag là ưu tiên số 1 của MUĐiểm tin bóng đá sáng 18/3: HLV Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU
Ten Hag là ưu tiên số 1 của MU, Lingard có thể đến Italia là những tin tức đáng chú ý sáng 18/3.
Điểm tin bóng đá sáng 17/3: Đáp ứng mức lương khủng, MU có người thay Harry MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 17/3: Đáp ứng mức lương khủng, MU có người thay Harry Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/3/2022.
Điểm tin bóng đá tối 16/3: MU lên phương án thay De GeaĐiểm tin bóng đá tối 16/3: MU lên phương án thay De Gea
MU lên phương án thay De Gea, Barca nhắm Mohamed Salah, Man City dụ Haaland bằng lương khủng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X