Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ Arsenal

Thứ Năm 18/03/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Emiliano Martinez, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero, hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/3.

MU muốn mua Emiliano Martinez

Theo tờ Daily Express (Anh), MU muốn chiêu mộ cựu thủ môn của Arsenal, Emiliano Martinez. MU có thể sẽ có xáo trộn ở vị trí thủ môn trong mùa Hè năm nay. De Gea và Sergio Romero dự kiến rời MU trong mùa Hè này nên HLV Solskjaer muốn đưa Emiliano Martinez về để cạnh tranh với Dean Henderson.

Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, Aston Villa đã chi 20 triệu bảng để mua Emiliano Martinez từ Arsenal nên họ sẽ không để thủ môn này ra đi với mức giá rẻ.

Điểm tin bóng đá tối 183 MU muốn mua Emiliano Martinez hình ảnh
MU muốn chiêu mộ Emiliano Martinez


Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero

Tờ Daily Mail vừa quả quyết chuyện The Blues đã đặt tiền đạo người Argentina vào tầm ngắm từ thời điểm anh còn khoác áo Atletico Madrid. Chelsea không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu Aguero miễn phí ở phiên chợ hè sắp tới. Ở chiều ngược lại, Aguero cũng muốn tiếp tục ở lại nước Anh và không loại trừ khả năng khoác áo các đối thủ của Man City.

Juventus mời chào Chelsea mua Paulo Dybala

Theo tờ Daily Express (Anh), Juventus đã chủ động mời chào Chelsea mua Paulo Dybala. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel không có ý định chiêu mộ cầu thủ tấn công người Argentina.

Chelsea đang tập trung theo đuổi tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. HLV Tuchel cảm thấy ông có quá nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí số 10 trong đội hình như Kai Havertz hay Mason Mount nên không muốn mua Dybala.

MU dùng Martial đổi Haaland

Tờ Manchester Evening News ít ngày trước đưa tin MU đã quyết định dồn lực theo đuổi Erling Haaland trong phiên chợ Hè 2021. Để phục vụ cho kế hoạch lớn này, MU có dự định bán Jesse Lingard, Diogo Dalot, Phil Jones và Juan Mata. MU kỳ vọng có thể thu về 60 triệu bảng (70 triệu euro) từ những gương mặt trên.

Hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri

Khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedri vào năm 2019, Barcelona chỉ phải trả ngay 5 triệu euro cho Las Palmas. Tuy nhiên, chủ tịch CLB này, Miguel Angel Ramirez tiết lộ, nếu mọi khoản phụ phí được đáp ứng, họ sẽ nhận tổng cộng 22 đến 23 triệu euro. Trong khoảng thời gian qua, đội bóng La Liga đã thu về thêm 11 triệu euro từ thương vụ bán “ngọc thô” cho Blaugrana.

HLV Bayern thừa nhận muốn có cả Werner lẫn Havertz

Theo HLV Hansi Flick, ông đã muốn Bayern Munich đưa về cả Timo Werner lẫn Kai Havertz ở kì chuyển nhượng hè vừa qua nhưng bất thành.

"Havertz, Werner và Sane là những cái tên đã được đề cập. Tôi thực sự muốn có cả ba nhưng cuối cùng, chúng tôi quyết định đưa về Sane. Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt”, HLV Flick nói.

Điểm tin bóng đá tối 17/3: Vì một điều, Ronaldo quên cả tương lai…Điểm tin bóng đá tối 17/3: Vì một điều, Ronaldo quên cả tương lai…
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X