Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay Rangnick

Thứ Sáu 18/02/2022 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick, Man City sắp có Savinho, Arsenal hết hy vọng chiêu mộ "Thierry Henry đệ nhị",... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/2/2022.

MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick

Trong bối cảnh đội bóng vẫn đang thi đấu 'phập phù' dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, BLĐ MU đã dành sự quan tâm dành cho HLV Graham Potter của Brighton.

Đây được xem là một ứng viên đầy tiềm năng cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford bên cạnh những Pochettino hay Erik ten Hag. Sở dĩ HLV Graham Potter được MU để mắt bởi vị HLV người Anh đã gây ấn tượng lớn khi dẫn dắt Brighton.

Graham Potter Brighton
MU quan tâm tới HLV Graham Potter của Brighton

Man City sắp có Savinho

Theo chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano, CLB Man City đang ở rất gần với thoả thuận chiêu mộ sao trẻ Savinho với Atletico Mineiro. Mức phí của thương vụ này là 6,5 triệu euro, kèm phụ phí. Được biết, Man xanh sẽ cho PSV mượn tiền đạo 17 tuổi người Brazil ngay sau khi hợp đồng được hoàn tất.

Arsenal hết hy vọng chiêu mộ "Thierry Henry đệ nhị"?

Theo một thông tin vừa được chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ thì CLB AC Milan đã đang rất gần với việc gia hạn hợp đồng với chân sút 19 tuổi Rafael Leao.

Cầu thủ này hiện đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ nhờ khả năng tấn công ấn tượng với 10 bàn và 6 kiến tạo sau 27 trận ra sân trên mọi đấu trường cho AC Milan mùa này. Nhờ vậy mà Leao đã được HLV trưởng Stefano Pioli so sánh với chân sút huyền thoại Arsenal – Thierry Henry.

RB Leipzig hét giá 46 triệu bảng cho mục tiêu của MU

Theo báo chí Đức, CLB RB Leipzig mới đây đã sẵn sàng chia tay tiền vệ Christopher Nkunku, người đang nằm trong tầm ngắm của Man United một khi nhận đủ 46 triệu bảng.

Nkunku đã gây chú ý với màn trình diễn ấn tượng ở châu Âu và Bundesliga mùa này, ghi 19 bàn sau 31 trận. Anh hiện được hàng loạt ông lớn ở châu Âu nhòm ngó trong đó nổi bật nhất là MU và PSG.

Chelsea quyết thâu tóm chân chuyền của Barcelona

Theo El Nacional, The Blues sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị dành cho Gavi, nhưng họ sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro để thuyết phục ban lãnh đạo Barca nhả người. Đội chủ sân Stamford Bridge từ lâu đã bày tỏ ý định chiêu mộ chân chuyền người Tây Ban Nha để làm mới tuyến giữa, trong bối cảnh những trụ cột như Jorginho hay N'Golo Kante đều đã bước sang tuổi 30.

Tottenham vẫn có cơ hội giữ chân Harry Kane

Thời gian qua, báo chí đồn đoán Kane có thể theo chân Mauricio Pochettino cập bến Old Trafford vào mùa hè 2022. Tuy nhiên hi vọng vẫn chưa hết với Spurs khi có tin đồn cho rằng Kane có thể ở lại nếu "Gà trống" mang về những bản hợp đồng mới chất lượng theo yêu cầu của HLV Antonio Conte. Nói cách khác, Tottenham cần chứng minh được tham vọng ở mùa bóng tới để giữ Harry Kane ở lại.

MU sẵn sàng chiêu mộ Declan Rice

Trong bối cảnh khó giữ chân Paul Pogba, MU đã sẵn sàng chia tay ngôi sao người Pháp để tập trung theo đuổi Declan Rice trong thời gian tới. Theo ký giả Dean Jones, Man Utd thay vì trả Paul Pogba mức lương khổng lồ, sẽ dùng số tiền này để thực hiện thương vụ chiêu mộ Rice. Với tài năng đã được khẳng định, Rice hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt hàng tiền vệ của Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 18/2: Paul Pogba rời MU đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X