Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/12: MU dẫn đầu cuộc đua sở hữu tuyển thủ Thụy Sĩ

Thứ Sáu 18/12/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi Denis Zakaria, Arsenal mua trung vệ "măng non", Liverpool muốn có Asensio,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/12.

MU theo đuổi Denis Zakaria

Theo thông tin từ truyền thông Đức cho biết, CLB MU vừa lên kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Denis Zakaria bằng việc tiếp cận đội bóng Monchengladbach. MU muốn chiêu mộ Zakaria để tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa, khi Fred không ổn định và Matic lớn tuổi.

Dự kiến MU phải chi không dưới 40 triệu bảng cho ngôi sao cũng đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của CLB Man City.

Điểm tin bóng đá tối 1812 MU theo đuổi Denis Zakaria hình ảnh

MU đang theo đuổi Denis Zakaria


Arsenal mua trung vệ "măng non"

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với trung vệ 18 tuổi Omar Rekik. Cầu thủ người gốc Tunisia đã bay sang London vào hôm qua và có thể ký hợp đồng vào ngày mai.

Dự kiến, Arsenal sẽ phải trả cho Hertha Berlin mức phí chuyển nhượng 900.000 bảng. Đáp lại, Arsenal sẽ cho đội bóng nước Đức tiếp tục mượn Mateo Guendouzi tới hết mùa.

Klopp thúc giục Liverpool giữ Wijnaldum

Eurosport cho hay, HLV Jurgen Klopp hy vọng lãnh đạo Liverpool ‘chốt’ nhanh việc gia hạn Georginio Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan đã cho thấy vai trò quan trọng trong đội hình của Klopp trong mùa giải này, cũng như các chiến dịch trước đó. Hợp đồng của Wijnaldum sẽ hết hạn vào mùa hè 2021.

MU trở lại với thương vụ Saul Niguez

Theo tờ Todo Fichajes, CLB Man United đã sẵn sàng trở lại vụ chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha từ Atletico Madrid. Saul Niguez được Quỷ đỏ nhắm mua để thay thế cho Paul Pogba, tuyển thủ Pháp có thể rời Old Trafford vào tháng 1 hoặc tháng 6/2021.

Theo Todo Fichajes, ban lãnh đạo MU có thể trả mức giá 70 triệu euro để chiêu mộ Saul Niguez, tiền vệ từng được đội bóng chủ sân Old Trafford theo đuổi ráo riết trong quá khứ và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 150 triệu euro.

Bayern Munich không cần tới Mbappe

Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định đội bóng Đức sẽ không chiêu mộ tuyển thủ Pháp như đồn thổi.

“Tôi yêu Mbappe và cái cách thi đấu của cậu ấy, nhưng chúng tôi không bao giờ có thể đưa cậu ấy đến Bayern Munich”, sếp lớn của Hùm xám tuyên bố trên tờ Le Figaro.

Liverpool muốn có Marco Asensio

Tờ TodoFichajes cho biết, CLB Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid trong mùa Hè 2021. Asensio là mẫu cầu thủ mà Jurgen Klopp yêu thích, và nhiều lần thể hiện mong muốn kéo anh về Liverpool. Ngoài Liverpool, PSG cũng có ý định lấy Asensio khi mùa giải 2020-21 kết thúc.

MU muốn 4 bản hợp đồng mới

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News cho hay Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang có kế hoạch thực hiện 4 bản hợp đồng trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo để hoàn tất việc đại tu đội hình của Solskjaer.

Bốn mục tiêu được MU nhắm tới là 1 cầu thủ chạy cánh, 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải và 1 tiền vệ phòng ngự. Được biết MU cũng sẵn sàng cho kế hoạch bán Paul Pogba để dồn tiền thực hiện các thương vụ mới.

Liverpool đón trụ cột trở lại

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện bình thường và có thể sẽ tái xuất sân cỏ ở trận gặp Crystal Palace diễn ra vào ngày mai. Thiago nghỉ thi đấu sau khi dính chấn thương ở trận gặp Everton vào tháng 10.

Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn sẽ phải đau đầu với hàng thủ khi Joel Matip mới dính chấn thương và Liverpool chỉ còn duy nhất một trung vệ lành lặn là Fabinho.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/12: MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham
MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham, MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X