Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/8: MU quyết chiêu mộ "cơn ác mộng" của Pep

Thứ Hai 17/08/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Pep, Aubameyang chốt hợp đồng với Arsenal, Thiago dọn đường gia nhập Liverpool,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 17/8.

MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Pep

Sau khi chứng kiến hàng công gây thất vọng trước Sevilla, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn tăng cường thêm một chân sút. Và cái tên được nhà cầm quân Na Uy nhắm tới chính là tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Theo tờ L'equipe, đội bóng Pháp sẵn sàng để chân sút sinh năm 1996 ra đi với giá 50 triệu bảng.

Moussa Dembele là cầu thủ nổi bật nhất trong thắng lợi bất ngờ của Lyon trước Man City tại vòng tứ kết Champions League. Anh lập cú đúp trong khoảng chục phút cuối trận, qua đó giúp Lyon gây tạo nên cú sốc đánh bại Man xanh để lọt vào bán kết Champions League.

Điểm tin tối 178 MU quyết chiêu mộ cơn ác mộng của Pep hình ảnh
Moussa Dembele là mục tiêu mà MU săn đuổi


Aubameyang chốt xong hợp đồng khủng với Arsenal

Theo Daily Telegraph, trung phong cắm Pierre-Emerick Aubameyang đã đồng ý về bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với CLB Arsenal, qua đó nhận mức lương khủng là 250.000 bảng mỗi tuần.

Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng này, tiền đạo người Gabon sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai CLB, chỉ sau Mesut Ozil (350.000 bảng).

Chris Smalling từ chối gia nhập Newcastle

Hợp đồng của hậu vệ Smalling tại Old Trafford vẫn còn 2 năm, Newcastle sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có trung vệ này. Nhưng quan điểm của Smalling là nếu buộc phải rời MU, anh chỉ muốn  khoác áo AS Roma. Mùa trước, Smalling đá cho Roma theo HĐ mượn, là 1 trong những trung vệ hay nhất Serie A.

Barca mua hụt hậu vệ Bayern vì lý do đặc biệt

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona từng để mắt tới Alphonso Davies song rốt cuộc họ lại từ chối cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Bayern vì anh là người Canada.

Được biết Barca đã tiếp cận Alphonso Davies trước Hùm xám xong cuối cùng Chủ tịch Jose Bartomeu lại lắc đầu khi biết anh là người Canada.

Man City nhắm Pochettino thay Pep

Theo The Sun, HLV Mauricio Pochettino đã được lựa chọn để ngồi vào ghế nóng CLB Man City trong trường hợp nhà cầm quân Pep Guardiola nói lời chia tay đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Pep hiện chỉ còn 10 tháng hợp đồng và chưa cam kết ở lại, điều khiến Man City rơi tình trạng lấp lửng. Và Pochettino được xem là người thay thế lý tưởng khi ông cũng muốn làm việc tại Premier League.

Thiago dọn đường gia nhập Liverpool

Theo RMC Sport, ngôi sao của Bayern Munich, Thiago Alcantara đã tìm được một ngôi nhà ở Liverpool để sẵn sàng chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Anfield.

Nguồn tin này cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đồng ý bản hợp đồng 4 năm với nhà vô địch Premier League. Nhưng hai CLB vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí khi ông lớn Bundesliga đòi số tiền khoảng từ 25 đến 30 triệu bảng, còn Liverpool chỉ đề nghị 20 triệu.

Điểm tin bóng đá sáng 17/8: MU sẽ có bom tấn ở Hè 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/8.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X