Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU có động thái mới vụ Jack Grealish

Thứ Năm 27/08/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có động thái mới vụ Jack Grealish, Arsenal có đối thủ vụ Ceballos, Barca đã chọn được người thay Suarez,... là những tin tức có trong Điểm tin tối 17/8.

MU có động thái mới vụ Jack Grealish

Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ vẫn liên lạc với Aston Villa để đàm phán mua tiền vệ người Anh. Quỷ đỏ sẵn sàng trả 1 khoản tiền lớn cộng thêm thủ môn Sergio Romero để có Jack Grealish, cầu thủ được định giá 80 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 278 MU có động thái mới vụ Jack Grealish hình ảnh

MU chưa từ bỏ vụ Jack Grealish


Arsenal có đối thủ vụ Ceballos

Nguồn tin của tờ Calcio Mercato cho biết, Arsenal đang gặp thách thức trong thương vụ Dani Ceballos, khi AC Milan cũng muốn sở hữu tiền vệ này. Mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu tại Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, đội chủ sân Emirates đang cố gắng thương thảo với nhà vô địch La Liga nhằm kéo dài mối lương duyên với Ceballos.

PSG sẵn sàng chia tay Mbappe nếu có Messi

Theo tờ Le10Sport của Pháp, CLB PSG có thể sẽ bán Mbappe ở kì chuyển nhượng hè này nếu họ chiêu mộ thành công siêu sao Leo Messi. Theo tờ Ole, đội bóng Paris đã đàm phán với người đại diện của Messi, bắt đầu cuộc đua tranh giành chữ kí của tuyển thủ người Argentina với Man City, M.U và Inter Milan.

Barca đã chọn được người thay Suarez

Theo tờ Sport, sau khi quyết định chia tay Luis Suarez, đội bóng chủ sân Nou Camp đang cân nhắc khả năng mua tiền đạo Moussa Dembele của Lyon để thay thế chân sút Uruguay. Ngoài Dembele, chân sút đồng hương người Uruguay của Suarez hiện đang chơi cho Valencia là Maxi Gómez cũng được Barcelona nhắm tới.

AS Roma đề nghị mua Smalling

Theo truyền thông Italia, CLB AS Roma vừa đưa ra đề xuất mới cho thương vụ Chris Smalling. Theo đó, đội bóng Italia muốn mua đứt trung vệ sinh năm 1989 với hợp đồng trị giá tổng cộng 17 triệu euro, 3 triệu euro để mượn trong 1 năm, và 14 triệu là phí mua đứt vào cuối mùa giải.

Messi kêu gọi Neymar cũng gia nhập Man City

Theo nhà báo Brazil Jorge Nicola của ESPN, Messi đã kêu gọi đồng đội cũ tại Barca cùng chuyển đến Man City trong mùa hè này. Hiện vẫn chưa rõ câu trả lời của cầu thủ người Brazil, người từng mơ ước trở lại Barca và hợp đồng với PSG sẽ hết hạn vào năm 2022 cùng điều khoản giải phóng khoảng 170 triệu euro.

Atletico Madrid theo đuổi Lacazette

Tờ Marca đưa tin, Atletico Madrid chưa từ bỏ tham vọng giành tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette của Arsenal.

Nguồn tin này cho biết, Rojiblancos sẵn sàng đề nghị “Pháo thủ” đổi một trong 3 cầu thủ Thomas Lemar, Angel Correa và Vitolo, đồng thời kèm một khoản phí để lấy cựu cầu thủ Lyon. Hồi tháng 1 vừa qua, Atletico Madrid từng ngỏ ý mua Lacazette nhưng Arsenal đã thẳng thừng từ chối.

Điểm tin bóng đá sáng 27/8: MU công bố tân binh từ Barca trong 24 giờ tới
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/8.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X