Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU nhắm "Matic mới" 100 triệu euro

Thứ Tư 16/09/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Matic mới trị giá 28 triệu bảng, Barca từ bỏ vụ Depay, Chelsea gặp khó trong thương vụ Mendy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 16/9.

MU nhắm "Matic mới" 100 triệu euro

CLB MU đang cân nhắc tiến hành chuyển nhượng cho Uros Racic của Valencia, người được ví như Matic mới. Tiền vệ trung tâm 22 tuổi người Serbia có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro (92 triệu bảng). Nhưng với việc Valencia đang phải vật lộn với cuộc khủng hoảng tài chính, một khoản phí khoảng 28 triệu bảng có thể cho MU giành Racic.

Điểm tin tối 169 MU nhắm Matic mới Uros Racic  hình ảnh

Uros Racic lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU

Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên

Thủ môn Emiliano Martinez mới đây đã chính thức gửi lời chia tay đầy xúc động đến CĐV Arsenal thông qua một bài đăng trên Instagram. Martinez đã chuyển sang Aston Villa với bản hợp đồng 4 năm và mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần. Arsenal sẽ nhận được khoảng 20 triệu bảng từ thương vụ này.

Dù phải rời CLB yêu quý sau 11 năm gắn bó, Martinez vẫn hạnh phúc khi ra đi với tư cách của một người chiến thắng. Anh chính là người hùng giúp Arsenal vô địch FA Cup mùa trước và Siêu Cúp Anh đầu mùa này khi Bernd Leno gặp chấn thương.

Mourinho tính “nẫng tay trên” 2 mục tiêu của MU

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đang có ý định gây sốc cho đội bóng cũ MU bằng cách “nẫng tay trên” 2 ngôi sao là Gareth Bale và Sergio Reguilon trên thị trường chuyển nhượng.

Được biết, Bale lúc này tỏ ra muốn trở lại Tottenham hơn là đến MU. Ngoài ra 'Người đặc biệt' cũng đang liên hệ với đội bóng cũ Real để mượn lại hậu vệ cánh Sergio Reguilon.

Barca từ bỏ vụ Depay

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ, Barca đã từ chối mua Memphis Depay trong hè năm nay vì tài chính khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đích thân Chủ tịch Josep Bartomeu đã gọi điện cho người đồng cấp bên phía Lyon để nói rằng, Barca không thể trả mức phí 30 triệu euro cho Depay.

Mục tiêu của MU ký hợp đồng mới

Sao trẻ Jack Grealish cuối cùng đã chấm dứt mọi tin đồn chuyển nhượng khi đồng ý đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Aston Villa. MU từng theo đuổi tiền vệ này suốt thời gian dài nhưng việc Aston Villa đòi 75 triệu bảng đã khiến họ bỏ cuộc.

Chelsea gặp khó trong thương vụ Mendy

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh và Pháp, Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Edouard Mendy từ Rennes với giá vào khoảng 18,2 triệu bảng chưa kể phụ phí. Đây là thủ môn được The Blues “chọn mặt gửi vàng” để thay thế Kepa.

Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp đôi chút trục trặc vào phút chót khi đội chủ sân Roazhon Park muốn The Blues để Fikayo Tomori di chuyển theo chiều ngược lại thay vì chỉ nhận tiền mặt.

Real Madrid “cướp” Martinez từ tay Barca

Theo Sport Mediaset, Real Madrid đang bí mật đàm phán với Inter Milan cho Lautaro Martinez. Đây chính là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng này. Nhiều khả năng ngoài khoản tiền mặt khoảng 60 triệu euro, Inter sẽ không phải trả tiền cho vụ Hakimi mà họ mua từ Real Madrid.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/9: Tottenham đại chiến MU giành sao sáng Real
Tottenham đại chiến MU giành Reguilon, tiết lộ giá trị hợp đồng của Aubameyang là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 16/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X