Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/4: MU chốt người thay Ronaldo

Thứ Bảy 16/04/2022 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt người thay Ronaldo, Haaland sắp chốt tương lai, Inter quan tâm tới bộ đôi sao Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 16/4/2022.

MU theo đuổi Bergwijn

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tấn công khi CR7 không còn phong độ đỉnh cao còn Jesse Lingard và Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa, CLB MU đang nhắm tới Steven Bergwijn - cầu thủ tấn công đa dạng có khả năng đảm nhận được nhiều vị trí trong những hệ thống chiến thuật khác nhau.

Bergwijn không quá nổi bật trong màu áo Tottenham, nhưng thi đấu bùng nổ cùng đội tuyển Hà Lan. Anh được xem chắc chắn một suất tham dự World Cup ở Qatar vào cuối năm nay.

Erik Ten Hag - người sẽ được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng MU trong ít ngày tới - đã theo dõi rất kỹ màn trình diễn của Bergwijn từ khi còn ở Hà Lan và muốn có anh trong dự án mới tại Old Trafford.

Cầu thủ Steven Bergwijn
MU đang có kế hoạch chiêu mộ Steven Bergwijn

Liverpool theo đuổi Adeyemi

Theo báo giới Anh, CLB Liverpool được cho là đang theo đuổi chân sút trẻ Karim Adeyemi, trong bối cảnh quá trình gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah không có tiến triển nào.

Dự kiến, Liverpool sẽ đàm phán với Salzburg ở mức giá khoảng 29 triệu bảng. Ngoài The Kop và Dortmund, Adeyami hiện cũng được các đội RB Leipzig và PSG theo đuổi.

Haaland chốt tương lai trong 2 tuần nữa

Tờ Daily Mail (Anh) tiết lộ, trong vòng 2 tuần tới, Erling Haaland sẽ đưa ra lựa chọn về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Man City, Real Madrid hiện đang là 2 đội bóng đang theo đuổi Haaland. Tháng trước, Man City được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland. Nhà vô địch Premier League sẵn sàng trả cho Haaland mức lương 500.000 bảng một tuần, biến anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh.

MU gặp khó trong vụ Rudiger

Antonio Rudiger gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea cuối mùa này dưới dạng CNTD do không đạt thỏa thuận gia hạn. Và Quỷ Đỏ đang rất muốn chiêu mộ anh thay thế Harry Maguire thường xuyên mắc sai lầm.

Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với PSG, Tottenham và Juventus trong vụ này. Bất lợi lớn cho MU là họ có nguy cơ cao không được dự cúp C1 mùa tới nên khó thuyết phục Rudiger đầu quân.

Inter quan tâm tới bộ đôi sao Real

Truyền thông Ý đưa tin, Inter Milan đang quan tâm tới bộ đôi ngôi sao Ceballos và Jovic của Real Madrid. Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter được cho đã có mặt tại sân Bernabeu dự khán trận Real Madrid- Chelsea trong khuôn khổ Champions League để “xem giò” hai ngôi sao này. Không chỉ theo dõi trận đấu, ông Piero Ausilio cũng tới đó để “đánh tiếng” cho Real về sự quan tâm của Inter dành cho Ceballos và Jovic.

Barca mất Pedri đến hết mùa

Sau khi thua Eintracht Frankfurt ở Europa League, Barcelona tiếp tục đón thêm tin xấu khi ngôi sao trẻ Pedri chấn thương và nói lời tạm biệt với mùa giải 2021-22. Pedri được xác nhận bị rạn xương đùi trái. Anh không thể hoàn thành trận đấu với Frankfurt và đây được xem là nguyên nhân khiến Barca sụp đổ.

Trong giai đoạn đầu mùa này, Pedri vắng mặt vì chấn thương và những sai lầm từ bộ phận y tế Barca. Sau khi bình phục, cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật, trở thành mắt xích giúp Xavi hồi sinh gã khổng lồ xứ Catalunya.

PSG dẫn trước MU trong vụ Darwin Nunez

Mới đây, Mundo Deportivo đưa tin, PSG đang dẫn trước MU và các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Darwin Nunez. Đội bóng thủ đô Paris đánh giá cao sự năng động của Nunez. Anh là mẫu "số 9" hiện đại, có thể hoạt động nhiều vai trò khác nhau, bao gồm dạt cánh và lùi xuống thấp.

Theo Mundo Deportivo, PSG đang thảo luận với Benfica ở mức giá chuyển nhượng 70-80 triệu euro. Con số này được xem là hợp lý, dù thấp hơn nhiều so với đòi hỏi của đội bóng thủ đô Lisbon (120-130 triệu euro).

Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU
Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU, Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý sáng 16/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X