Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/3: MU lên phương án thay De Gea

Thứ Tư 16/03/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên phương án thay De Gea, Barca nhắm Mohamed Salah, Man City dụ Haaland bằng lương khủng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/3/2022.

 

MU lên phương án thay De Gea

Tờ TodoFichajes tiết lộ, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch lôi kéo thủ môn của CLB Atletico Madrid là Jan Oblak. Thủ thành này chỉ còn 1 năm với Los Rojiblancos nên Quỷ đỏ hy vọng có thể chiêu mộ người gác đền này với mức giá vừa phải. Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Jan Oblak, đội chủ sân Old Trafford sẽ sẵn sàng bán David De Gea, người đang được Juventus quan tâm.

Jan Oblak
MU muốn sự phục vụ của Jan Oblak

 

Liverpool đàm phán Gavi

Theo báo chí Anh, CLB Liverpool đang tiếp cận gia đình Gavi, với hy vọng lôi kéo tài năng 17 tuổi này về sân Anfield trong mùa hè năm nay. Gavi chỉ còn một năm hợp đồng với Barca, trong đó điều khoản giải phóng là 50 triệu euro.

Thời gian qua, Barca tìm cách gia hạn hợp đồng với Gavi nhưng chưa thành hiện thực. Lý do là đội bóng chủ sân Nou Camp đang vượt quá giới hạn lương theo quy định của La Liga, lên đến 144 triệu euro.

Barca nhắm Mohamed Salah

AS cho biết, lãnh đạo Barca xác định Mohamed Salah của Liverpool là mục tiêu thay thế, nếu việc theo đuổi ký Erling Haaland từ Dortmund thất bại.

Salah có hợp đồng với Liverpool đến hè 2023. Liverpool và Klopp muốn chân sút Ai Cập ở lại nhưng sẽ không làm mọi giá để đạt được, tức sẽ không đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần như tiền đạo này yêu cầu.

Man City tính dụ Haaland bằng lương khủng

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ, Man City đã có kế hoạch biến Erling Haaland thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh nếu chấp thuận cập bến Etihad. Cụ thể, Man City sẽ mời chào Haaland mức lương 500.000 bảng/tuần. 

Hiện hai cầu thủ nhận lương vào hàng cao nhất Premier League là Cristiano Ronaldo và Kevin De Bruyne với mức khoảng 385.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên chưa rõ Haaland có chấp thuận đề nghị của Man City hay không. 

Real ra quyết định về tương lai Vinícius

Nhà báo Fabrizo Romano tiết lộ, Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Vinícius Júnior. Đề xuất thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm sẽ được trao đến cho Vinícius và người đại diện.

Về phía Vinicius, anh cũng rất muốn gắn bó lâu dài với Real khi mà vào tháng 11/2021 tuyển thủ xứ Samba đã nói rằng: "Tôi muốn ở đây càng lâu càng tốt. Không quan trọng khi nào tôi sẽ gia hạn, tôi sẽ kiếm được bao nhiêu, điều quan trọng là sự hài lòng khi được ở trong đội bóng tốt nhất thế giới".

PSG 'gạ' Barca mua lại Neymar

Tờ Foot Mercato đưa tin PSG đang tìm cách thanh lý tiền đạo Neymar vào mùa Hè này. PSG thậm chí đã cử đại diện liên hệ với Barcelona, đề nghị đội bóng xứ Catalunya đưa Neymar trở lại Camp Nou. 

Còn nhớ mùa hè năm 2017, PSG từng gây sốc khi bỏ ra 222 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng để chiêu mộ Neymar từ Barca. Tuy nhiên tới bây giờ, ngôi sao Brazil vẫn chưa giúp PSG hoàn thành giấc mơ vô địch Champions League. Ngoài Barca, PSG cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các CLB khác dành cho Neymar.

Inter đàm phán với đại diện của Haller

Theo La Gazzetta dello Sport, các giám đốc của Inter Milan đã gặp đại diện của tiền đạo Sebastien Haller vào đầu tuần này, nhưng Ajax chỉ bán cầu thủ 27 tuổi với giá 35 triệu euro. Nerazzurri cho rằng đây là mức phí khá cao nhưng bản thân Haller muốn chuyển tới Serie A chơi bóng nên hai bên vẫn giữ liên lạc.

Điểm tin bóng đá sáng 15/3: MU trở lại theo đuổi Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 15/3: MU trở lại theo đuổi Harry Kane
MU theo đuổi Harry Kane, Mbappe không ký hợp đồng với Real trong tuần này là những tin tức đáng chú ý sáng 15/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X