Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/11/2021: Đã rõ lý do MU từ bỏ Antonio Conte

Thứ Ba 16/11/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ lý do MU từ bỏ Antonio Conte, tương lai Ronaldo được hé lộ, xác định cái tên đầu tiên rời Arsenal... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 16/11/2021.

Lộ lý do MU từ bỏ Antonio Conte

Truyền thông Anh tiết lộ MU đã tiếp cận Antonio Conte thời điểm phong độ đội bóng đi xuống khiến họ muốn tìm kiếm ứng viên thay thế Ole Solskjaer. Tuy nhiên, MU sau đó quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy.

Nguyên nhân là bởi nhà cầm quân người Ý được cho đã ra yêu sách khiến MU “không thể chấp nhận”. Cụ thể, đó là việc Conte muốn nhận được 'gói chuyển nhượng' trị giá 250 triệu bảng nếu về dẫn dắt MU.

Antonio Conte
MU bỏ thương vụ Antonio Conte vì đòi hỏi của nhà cầm quân Italia

Tương lai Ronaldo được hé lộ

Theo nhà báo chuyên đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano thì không có chuyện CR7 đòi ra đi như những tin đồn gần đây. Vị này khẳng định: "Tôi đã tìm hiểu về chuyện này và câu trả lời là, Ronaldo thậm chí chưa nghĩ về điều đó. Hôm nay, tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra vào mùa Hè năm sau nhưng từ những nguồn tin thân cận với Ronaldo thì họ chắc chắn 100% rằng anh ấy đang tập trung cho MU".

Cái tên đầu tiên rời Arsenal lộ diện

Tờ Fanatik xác nhận, Arsenal đã đồng ý bán Mohamed Elneny cho Galatasaray vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang ở "giai đoạn ký kết" hợp đồng với Elneney mặc dù thỏa thuận vẫn chưa hoàn tất. Arsenal chấp nhận để Elneny ra đi khi anh đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại sân Emirates, và không muốn mất trắng vào cuối mùa.

Juventus rút lui khỏi thương vụ Pogba

Paul Pogba chỉ còn hơn 7 tháng hợp đồng với MU và gần như chắc chắn sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2022 tới. Song tờ CaughtOffside cho biết do đang gặp khó khăn về tài chính, ban lãnh đạo Juve đã quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Pogba.

“Chúng tôi nghĩ rằng thương vụ này khó có thể xảy ra. Hãy để mắt tới PSG và Real Madrid”, một quan chức cấp cao của Juve tiết lộ với CaughtOffside.

Thêm một CLB theo đuổi Van de Beek

Theo SunSport, Wolves sẵn sàng cạnh tranh với các CLB khác trong đó có Arsenal sau khi tiền vệ người Hàn Lan, Van de Beek muốn rời MU để tìm kiếm cơ hội đá chính. Sự hồi sinh mạnh mẽ của Wolves trong thời gian vừa qua sẽ giúp họ có lợi thế khi tiếp cận ngôi sao của MU.

Real báo tin buồn cho Jose Mourinho

Theo El Nacional, Real Madrid không chấp nhận lời đề nghị 30 triệu bảng của Roma cho Lucas Vazquez. HLV Jose Mourinho rất muốn có cầu thủ chạy cánh người TBN của đội bóng cũ để tăng cường hàng công cho Roma ở giai đoạn lượt về mùa giải.

Dybala gia hạn với Juve trong tháng này

Tờ Tuttosport mới đây cho biết tiền đạo người Argentina sẽ ký hợp đồng mới với Juventus trong tháng này. Trong thỏa thuận mới, Dybala sẽ nhận lương 8 triệu euro/mùa, kèm theo 2 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích.

Thomas Tuchel đón trò cũ thay Saul Niguez

Nguồn tin từ trang Calciomercato.it cho biết, HLV Tuchel muốn tái ngộ với cậu học trò cũ Adrien Rabiot để thay tân binh Saul Niguez.

Từng làm việc cùng nhau tại PSG, Tuchel hiểu rõ phẩm chất của ngôi sao người Pháp. Rabiot chơi tốt trong vai trò kiến tạo lùi sâu. Điểm mạnh của anh là khả năng thoát pressing, chuyển hướng tấn công, thu hồi bóng và tung ra những đường chuyền phản công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X