Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mới

Thứ Tư 01/06/2022 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba chốt xong bến đỗ, MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, lộ hai mục tiêu của Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/6/2022.

Paul Pogba chốt xong bến đỗ

Theo nguồn tin của ký giả Alfredo Pedulla ở Italia, điểm đến tiếp theo của Pogba chỉ có thể là Juventus. Chia sẻ trên trang cá nhân, ký giả Alfredo Pedulla bày tỏ: "Pogba đã chọn Juventus và sẽ không thay đổi quan điểm." Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp từng có giai đoạn thi đấu thành công cùng "Lão phu nhân". Trước đó, PSG được cho là không có kế hoạch gia nhập PSG.

Pogba
Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus.

MU chiêu mộ Mason Mount

Trước việc gia hạn hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea đang bị ngưng trệ do thời gian tiếp quản CLB của ông chủ mới Todd Boehly kéo dài, CLB Man United đã sẵn sàng nhảy vào cuộc để chiêu mộ ngôi sao người Anh.

Được biết, tân HLV Erik ten Hag của Man United rất thích Mount và ông đang thúc giục BLĐ cố gắng thực hiện thương vụ này khi có cơ hội.

Lộ diện hai mục tiêu của Man City 

Theo Telegraph, CLB Man City đã chốt 2 mục tiêu chính trong mùa hè này, đó là tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds và hậu vệ cánh trái Marc Cucurella của Brighton. Cả 2 đều được nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm, không chỉ riêng Man City.

Chelsea quan tâm tới Sergino Dest 

Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea đang xem xét chiêu mộ cầu thủ đa năng Sergino Dest của Barcelona. Với việc mất đi hàng loạt cầu thủ sau khi đáo hạn hợp đồng như Antonio Ruediger, Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta, Chelsea rất muốn sớm có sự bổ sung.

Arsenal có thể công bố 3 tân binh

Theo Mirror, Pháo thủ sẽ chi hơn 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè này để từng bước vực dậy sức mạnh của mình. Arsenal được cho là đã tiến sát chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus của Man City và hậu vệ trái Aaron Hickey của Bologna. 

Họ cũng được cho đã sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner với giá 7 triệu bảng để thay thế Bernd Leno. Cả 3 thương vụ này có thể được Arsenal công bố vào ngày 10/06 tới.

Dortmund có sự đầu tư rầm rộ hè này.

Sau khi đồng ý bán Erling Haaland và thu về 60 triệu euro, tới thời điểm này, đội chủ sân Signal Iduna Park đã hoàn tất 7 bản hợp đồng mới. Song họ vẫn không dừng lại. Theo xác nhận từ Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke, Dortmund sẽ mang về thêm 2 hoặc 3 tân binh nữa. Khi ấy, bộ mặt của Dortmund sẽ thay đổi hoàn toàn ở mùa giải tới.

Real gia hạn với Militao 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid dự kiến sẽ thưởng lớn cho Eder Militao sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, Los Blancos sẽ ký hợp đồng và tăng lương đáng kể cho trung vệ người Brazil.

Bayern Munich lên phương án chiêu mộ Lukaku

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, CLB Bayern Munich đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku (Chelsea) và muốn anh thay Robert Lewandowski. Nếu họ có thể ký hợp đồng với chân sút người Bỉ, họ sẽ cho phép Lewandowski gia nhập Barcelona trong hè này.

Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới RomaĐiểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma
Roma theo dõi Wan-Bissaka, Gravenberch sắp gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X