Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/7: Trippier ưu tiên đến MU

Thứ Năm 15/07/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trippier ưu tiên đến MU, Barca bán ‘Iniesta mới’, Man City gây sốc với Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 15/7.

Trippier ưu tiên đến MU

Theo Telegraph, hậu vệ Kieran Trippier muốn rời Atletico Madrid để trở lại Premier League thi đấu trong hè này. Ngoài MU, có 2 đội bóng lớn khác ở Anh đang theo đuổi ngôi sao của đội tuyển Anh. Tuy nhiên theo nguồn tin trên, Trippier đang rất muốn khoác áo Quỷ đỏ. Atletico Madrid đang dự định bán cựu sao Tottenham với mức giá 30 triệu bảng.

Kieran Trippier
Kieran Trippier đang ưu tiên gia nhập Man United


Barca bán ‘Iniesta mới’

CLB Barcelona mới đây vừa ra thông báo xác nhận đã bán tiền vệ Carles Alena cho CLB Getafe. Mức phí của thương vụ này không được các bên tiết lộ nhưng được dự đoán vào khoảng 5 triệu euro.

Trong giao kèo bán Carles Alena cho Getafe, Barca đã lồng điều khoản cho phép được hưởng 50% tổng giá trị hợp đồng nếu Getafe bán tiền vệ này. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp còn được ưu tiên mua lại ‘Iniesta mới’ nếu cần.

Real làm khó MU vụ Raphael Varane

Thông tin từ talkSPORT cho biết, Real muốn thu về 60 triệu bảng từ việc bán Varane thay vì khoản tiền 40 triệu bảng mà MU sẵn sàng đưa ra. Varane đang ở năm cuối cùng trên hợp đồng với Reao, do đó sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia TBN có thể ép giá đối tác.

Chelsea bán Giroud rẻ như cho

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, AC Milan vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Olivier Giroud với Chelsea với giá cực rẻ. Cụ thể, đội bóng Italia chỉ phải trả The Blues đúng 1 triệu euro kèm 1 triệu euro biến phí. Vào tuần tới, Olivier Giroud sẽ đáp chuyến bay sang Milan để chính thức kí hợp đồng và ra mắt Rossoneri.

Man City gây sốc với Lewandowski

Theo tờ SportMail, Man City đang xem xét khả năng đề nghị chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski trong hè này. HLV Guardiola muốn mua Harry Kane hoặc Haaland nhưng Man City không thể chi đậm vì gặp khó khăn tài chính. Lewandowski, 32 tuổi, hiện chỉ còn hợp đồng 2 năm nên có thể rời Bayern Munich trong mùa hè năm nay.

Chelsea đổi người lấy Haaland

Theo nguồn tin của tờ Mirror, CLB Chelsea đã đưa ra đề nghị để tiền đạo Tammy Abraham di chuyển theo chiều ngược lại nhằm có thể hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Erling Haaland. The Blues định giá 50 triệu bảng cho tài năng trẻ này.

Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin, Dortmund không hứng thú với đề nghị của đội bóng Anh. Điều này khiến các cuộc đàm phán giữa 2 bên hiện vẫn chưa có thêm tiến triển gì.

Điểm tin bóng đá sáng 15/7: MU buông CamavingaĐiểm tin bóng đá sáng 15/7: MU buông Camavinga
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/7.

Liverpool từ bỏ thương vụ Tieleman

Để tìm kiếm người thế chỗ Wijnaldum, trong thời gian vừa qua CLB Liverpool đã chủ động tiếp cận và đàm phán để có thể chiêu mộ Youri Tielemans. Nhưng theo SportMail, The Reds đã nhanh chóng từ bỏ thương vụ này vì mức giá quá cao (64 triệu bảng). Hiện HLV Klopp đã tính tới 2 phương án khác là Rennato Sanches (Lille) hoặc James Ward-Prowse (Southampton).

Griezmann có thể trở về Atletico

Theo tờ Marca, Barca và Atletico đã đạt thỏa thuận hoán đổi giữa hai cầu thủ Antoine Griezmann và Saul Niguez. Việc không tìm được chỗ đứng tại đội chủ sân Nou Camp là nguyên nhân khiến tiền đạo người Pháp sẵn sàng ra đi. Phía Barca cũng rất muốn 'tống khứ' Griezmann để cắt giảm quỹ lương hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X