Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/5: MU chiêu mộ Kante

Chủ Nhật 15/05/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Kante, Arsenal nhắm sao Juve, Azpilicueta về đầu quân cho Barca... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/5/2022.

MU chiêu mộ Kante

Theo Daily Mirror, HLV Erik ten Hag tin rằng N’Golo Kante sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man Utd và đang gây áp lực lên ban lãnh đạo Man Utd trong việc chiêu mộ ngôi sao của Chelsea. Bất chấp tầm ảnh hưởng ở phía tây London, Kante được cho là sẽ rời khỏi Stamford Bridge trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sau một mùa giải thi đấu không ổn định.

VIDEO: Kante tiết lộ đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp
MU có ý định chiêu mộ Kante

Arsenal mua Arthur Melo

Tiền vệ Arthur Melo vừa được đưa vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, để tăng cường giải pháp cho tuyến giữa hướng đến mùa giải 2021-22.

Được biết Juventus xác nhận sẵn sàng bán rẻ Arthur. Giá trị cầu thủ người Brazil trên thị trường giảm xuống chỉ còn 20 triệu euro.

Perisic đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập Chelsea

Theo tờ Sport Mediaset của Italy, Ivan Perisic đã đạt thoản thuận ban đầu để gia nhập Chelsea từ Inter Milan dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè.

Perisic chủ yếu chơi như một tiền đạo trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên vài năm gần đây, anh chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, khu vực mà Chelsea muốn tăng cường.

Cesar

Tờ Diario AS cho biết, việc đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta về quê nhà đầu quân cho Barca chuẩn bị được công bố chính thức. Ngôi sao 32 dự kiến sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng hợp đồng của mình với Chelsea trong những ngày tới, để đến chơi bóng ở sân Nou Camp.

Real Madrid vẫn kiên nhẫn với Mbappe

Trong diễn biến mới đây, tờ Le Parisien cho rằng cầu thủ người Pháp có thể gia nhập Real Madrid sau trận chung kết Champions League (28/5).

Real hiện không hối thúc mà vẫn kiên nhẫn chờ đợi phản ứng của Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sự đảm để cựu tài năng Monaco giành nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể nếu tới Bernabeu.

De Jong từ chối đề nghị của MU

Tờ AS dẫn nguồn tin thân với De Jong cho biết, cầu thủ người Hà Lan không quan tâm đến MU bất chấp sân Old Trafford chuẩn bị chào đòn Erik ten Hag.

Lý do De Jong từ chối MU là CLB không được dự Champions League mùa tới. Hơn nữa, cựu cầu thủ Ajax đang chờ đợi đề nghị hấp dẫn hơn từ các đội bóng lớn châu Âu.

HLV Ancelotti chốt tương lai Hazard

Nhà cầm quân Carlo Ancelotti mới đây đã khẳng định rằng, ngôi sao 31 tuổi sẽ vẫn nằm trong dự án của CLB. "Eden Hazard sẽ ở lại Real Madrid vào mùa giải tới," thuyền trưởng Real nói. "Kế hoạch của Hazard rất rõ ràng, cậu ấy muốn thể hiện phẩm chất ở mùa giải tới”. Được biết, hợp đồng của tuyển thủ người Bỉ hiện vẫn còn thời hạn đến năm 2024.

MU mua 4 tân binh

Tờ Telegraph cho biết, HLV Erik ten Hag mong đợi sẽ có 4 bản hợp đồng mới cho đội hình MU ở chuyển nhượng mùa hè. Được biết nhà cầm quân người Hà Lan muốn ký 1 tiền đạo đa năng, ít nhất là 2 tiền vệ và 1 trung vệ trước khi chiến dịch 2022/23 bắt đầu.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì cho biết, MU sẽ tập trung mua 1 tiền đạo chất lượng trước khi đánh giá xem có thể ký thêm bao nhiêu hợp đồng nữa.

Điểm tin bóng đá sáng 15/5: Tiết lộ số tân binh cập bến MU ở Hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 15/5: Tiết lộ số tân binh cập bến MU ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X