Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/3: MU chốt tương lai HLV Ole Solskjaer

Thứ Hai 15/03/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chốt tương lai HLV Ole Solskjaer, Aguero có thể gia nhập Barca, Maguire tiến cử trung vệ cho MU... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 15/3.

MU gia hạn với Ole Solskjaer

Solskjaer sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng 3 năm vào cuối tháng 3 này. Và phần thưởng dành cho Solskjaer sẽ là một bản hợp đồng mới. Theo các nguồn tin, huấn luyện viên 48 tuổi sẽ được nâng lương đáng kể so với mức 7 triệu bảng mỗi năm đang nhận.

Điểm tin bóng đá tối 153 MU chốt tương lai HLV Ole Solskjaer hình ảnh
MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Solskjaer


Sergio Aguero có thể gia nhập Barcelona

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero có thể sẽ trở lại giải La Liga sau nhiều năm thi đấu ở Anh cho Man City. Bến đỗ tiếp theo của cựu sao Atletico Madrid sẽ là đội bóng Barcelona.

Được biết Barca đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Sergio Aguero. Aguero sẽ hết hợp đồng với Man City sau mùa này và được phép ra đi theo dạng tự do.

Juventus sẵn sàng mua đứt Alvaro Morata

Thỏa thuận mượn Morata từ Atletico Madrid của Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa này và theo tờ AS, đội ĐKVĐ Italia đang có ý định gia hạn hoặc mua đứt tiền đạo sinh năm 1992.

Morata cũng bày tỏ nguyện vọng được ở lại Juventus, bởi nếu trở lại Atletico, anh sẽ khó có suất đá chính khi HLV Simeone đang tin dùng bộ đôi Luis Suarez và Joao Felix. Tính đến thời điểm này, Morata đã có 16 bàn và 11 kiến tạo trong 32 trận chơi cho đội bóng áo sọc trắng-đen.

Barcelona có thể đổi Griezmann lấy Dybala

Tờ Marca mới đây đã cho biết hai đội bóng Juventus và Barcelona có thể trao đổi cầu thủ trong mùa Hè này. Theo đó, Barcelona sẽ đổi Griezmann lấy Dybala của Juventus.

Tình hình tài chính của cả 2 CLB đều bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên nhiều khả năng hai bên có thể thực hiện việc đổi cầu thủ hơn là mua sắm.

Maguire tiến cử trung vệ cho MU

Theo tiết lộ từ nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times, Harry Maguire đã đề xuất với ban huấn luyện về mong muốn được chơi với một hậu vệ người Anh.

Đội trưởng MU muốn đối tác mới của anh phải hiểu rõ về văn hóa bóng đá của người Anh, từ đó mới có thể phối hợp ăn ý. Thậm chí, Maguire còn đề cử luôn trung vệ Ben White đang khoác áo Brighton như một ứng viên sáng giá.

PSG hy sinh Icardi để đón Ronaldo hoặc Messi

PSG dự kiến sẽ thanh lý tiền đạo Mauro Icardi trong mùa Hè này để đón Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi. Tờ La Reppublica (Italy) cho biết Icardi sẽ bị đem bán để PSG có ngân quỹ theo đuổi một trong hai ngôi sao Messi hoặc Ronaldo. Đội bóng thủ đô Paris đang có tham vọng sở hữu 1 trong 2 cầu thủ hàng đầu thế giới.

MU muốn mua Nick Pope để thay De Gea

Theo tờ Daily Star, MU có thể chiêu mộ thủ môn Nick Pope của Burnley. Ở mùa bóng này, cả 2 thủ môn của MU là De Gea và Dean Henderson đều chơi thiếu ổn định, do vậy đội bóng chủ sân Old Trafford dự kiến mua người gác đền mới.

Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU bán cả Dalot và Lingard ở Hè 2021
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X