Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU

Thứ Tư 15/12/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal "nổ bom tấn" Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.

 

Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU

Pogba chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng với MU và nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ không gia hạn. Trước đó Pogba cũng dính chấn thương gân khoeo và nghỉ đấu từ tháng 10 đến nay vẫn chưa bình phục.

Và theo báo chí Anh, những cái tên được liên hệ với MU để thay Pogba là Boubacar Kamara của Marseille, John McGinn của Aston Villa cùng như bộ đôi của RB Leipzig Amadou Haidara và Christopher Nkunku.

Điểm tin tối 15122021 Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU hình ảnh
Pogba hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thuơg


Juventus 'trói chân' Paulo Dybala 

Theo truyền thông Italia, đội bóng thành Turin sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới có thời hạn tới 2026 với tiền vệ người Argentina, Paulo Dybala. Trong giao kèo này, sẽ có thêm những khoản thưởng theo số bàn thắng và danh hiệu. Sau Dybala, Lão bà sẽ gia hạn với Juan Cuadrado. 

Aguero giải nghệ ở tuổi 33

Sau một thời gian điều trị bệnh, cựu tiền đạo lừng danh của Man City, Sergio Aguero đã lên tiếng xác nhận sẽ giải nghệ vì vấn đề về tim gặp phải.

"Buổi họp báo này để công bố rằng tôi quyết định dừng thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Đây là một khoảnh khắc rất khó khăn. Quyết định tôi đưa ra là vì sức khỏe của tôi, vì vấn đề mà tôi gặp phải cách đây 1 tháng rưỡi", chân sút người Argentina cho biết.

Arsenal sẵn sàng "nổ bom tấn" Vlahovic

Tờ báo uy tín của Italia - Gazetta khẳng định rằng Arsenal đã dành ra một nguồn ngân sách khổng lồ hòng lấy bằng được chữ ký của Dusan Vlahovic. Tờ báo này tiết lộ Arsenal đã nói rõ chuyện tiền bạc với BLĐ Fiorentina. Họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 85 triệu bảng và đang chờ phản hồi từ phía đối tác.

Atletico Madrid muốn có Anthony Martial

Tờ Eurosport mới đây đã khẳng định, đối thủ của MU ở vòng knock-out UEFA Champions League sắp tới - CLB Atletico Madrid đang lên kế hoạch thực hiện một thương vụ trao đổi nhằm sở hữu cầu thủ 26 tuổi. 

Nguồn tin trên không nêu tên cầu thủ cụ thể nào có thể được đặt lên bàn đàm phán, nhưng nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chiêu mộ Anthony Martial - ngôi sao đang không có nhiều cơ hội ra sân tại MU.

PSG nhắm Antonio Rudiger

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, trung vệ Antonio Rudiger đang là cái tên được nhiều đội bóng lớn săn đón nhất lúc này. Và PSG được xem là đội bóng sẵn sàng thực hiện thương vụ này. Người đại diện của anh được cho đã ngồi xuống cùng giám đốc thể thao Leonardo để thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng.

Điểm tin bóng đá tối 14/12: Aguero thông báo giải nghệ vào ngày maiĐiểm tin bóng đá tối 14/12: Aguero thông báo giải nghệ vào ngày mai
Điểm tin bóng đá: Aguero thông báo giải nghệ, Aubameyang bị tước băng đội trưởng là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...

Liverpool nhận "gáo nước lạnh" ở vụ Rodrygo Goes

Một thông tin không vui đã xuất hiện với đại diện vùng Merseyside trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ thuộc biên chế Real Madrid, Rodrygo Goes khi Los Blancos sẽ không bán cựu tài năng Santos bằng bất kỳ giá nào. Không những vậy, đội bóng Hoàng gia TBN còn dự định trao cho Rodrygo một bản hợp đồng dài hạn, dù giao kèo giữa hai bên vẫn còn hiệu lực đến tháng 6 năm 2025.

Barca bế tắc trong việc bán Samuel Umtiti 

Đàm phán giữa hai CLB Barca và Benfica về tương lai của trung vệ Samuel Umtiti đang đi vào bế tắc. Cản trở lớn nhất là mức lương khủng của trung vệ người Pháp đã không được hai bên giải quyết. Tuy nhiên mục tiêu của Barca vẫn là cố gắng thanh lý cả Umtiti và Coutinho trong tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X