Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo

Chủ Nhật 15/11/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo, Arsenal muốn lấy Nkunku, mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 15/11.

MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo

Theo tờ Manchester Evening News, đích thân BLĐ Quỷ đỏ đã tuyên bố họ thực sự muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. MU đã chứng minh tham vọng nghiêm túc này bằng việc nhờ cậy siêu cò Mendes để lên kế hoạch.

Trước đó, đã có tới hai luồng thông tin về sự kiện này. Một luồng nói về việc Ronaldo khá hào hứng trở lại MU, nếu Messi cập bến Man City. Nhưng cũng có luồng thông tin khác cho rằng CR7 muốn tôn trọng hợp đồng với Juventus và chỉ ra đi sau khi hoàn tất hợp đồng đã kí với "Lão bà".

Điểm tin bóng đá tối 1511 MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo hình ảnh

MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo


Everton "giải cứu" Lingard

CLB Everton vừa đặt vấn đề với MU về chuyển nhượng Jesse Lingard trong tháng Giêng 2021. Mùa này, Lingard chưa đá phút nào ở Premier League. Anh mới chỉ xuất hiện trong 99 phút League Cup, và hoàn toàn bị Solskjaer bỏ rơi.

Lingard có hợp đồng với MU đến hết mùa giải, cùng với tùy chọn tự động gia hạn thêm một năm.

Raul Jimenez muốn tới MU

Trong một chia sẻ gần đây, ngôi sao của Wolves Raul Jimenez đã không loại trừ khả năng bản thân anh gia nhập MU trong tương lai gần, dù khẳng định mình đang "hạnh phúc ở Wolves".

MU vẫn đang duy trì liên hệ với ngôi sao người Mexico. Quỷ đỏ sẽ hết thời hạn mượn Odion Ighalo vào tháng Giêng tới, nên cần bổ sung hàng công.

Mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng

Mới đây, CLB Burnley đã chính thức công bố điều khoản giải phóng hợp đồng cho James Tarkowski - cái tên đang được Liverpool theo đuổi. Theo Burnley, số tiền mà The Kop phải bỏ ra để có được hậu vệ người Anh chỉ là 50 triệu bảng.

Arsenal muốn lấy Nkunku

Theo báo giới Anh, HLV Mikel Arteta đang nhắm đến mục tiêu Christopher Nkunku của RB Leipzig, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Arsenal. Nkunku thi đấu rất đa năng ở hàng tiền vệ, từ vai trò tiền vệ trung tâm đến tấn công. Anh đồng thời có thể dạt sang cánh.

Arsenal định giá chuyển nhượng cầu thủ 23 tuổi người Pháp ở mức 40 triệu euro (35,9 triệu bảng).

MU chi đậm lấy David Carmo

Sau thời gian theo dõi David Carmo thi đấu, MU quyết định đàm phán với Braga về kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. David Carmo năm nay 21 tuổi sở hữu thể hình khá ấn tượng, với chiều cao 1,96m. Ngoài vị trí trung vệ sở trường, hậu vệ người Bồ Đào Nha còn đá tốt vai trò tiền vệ phòng ngự.

Rooney vẫn được bổ nhiệm dẫn dắt đội hạng Nhất Anh

Tiền đạo Wayne Rooney vừa được bổ nhiệm dẫn dắt đội hạng Nhất Anh Derby County dù vẫn chưa có bằng HLV. Cùng vì chuyện này mà người trên danh nghĩa tạm thời dẫn dắt đội bóng sẽ là cựu cầu thủ Liam Rosenior, người cũng đã có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh trước đây.

Bên cạnh Rooney và Rosenior, một số cựu danh thủ khác như Shay Given hay Justin Walker cũng sẽ tham gia thành phần ban huấn luyện của Derby County.

Điểm tin bóng đá sáng 15/11: Trung vệ khủng tiết lộ từng xử phũ với MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/11.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X