Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/11: MU chốt giá bán Lingard

Thứ Hai 15/11/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá bán Lingard, Juve nhiều khả năng thua vụ Pogba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 15/11.

Rangers xác nhận bộ sậu trước khi công bố HLV

Trong một chia sẻ mới nhất trên trang Twitter chính thức, Rangers xác nhận David McCallum, Brian Gilmour, Colin Stewart và đặc biệt là Jermain Defoe sẽ nằm trong ban huấn luyện đội một của CLB. Dù vậy, quá trình tìm kiếm HLV của đội bóng này vẫn đang tiếp tục.
 

Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến Chelsea

Jules Kounde thừa nhận việc thương vụ chuyển nhượng không thành công tới Chelsea đã gây ảnh hưởng tới anh. Cầu thủ này cho biết anh rất thất vọng khi không thể chuyển đến Chelsea.
 

MU chốt giá bán Lingard

Điểm tin tối 1511  MU chốt giá bán Lingard hình ảnh

Điểm tin tối 15/11:  MU chốt giá bán Lingard

Man United chỉ yêu cầu các đội bóng trả 10 triệu bảng để nhả Jesse Lingard vào tháng Một. Newcastle quan tâm tới thương vụ này trong khi West Ham cũng muốn đưa Lingard tới thành London.
 

Juve nhiều khả năng thua vụ Pogba

Juventus có thể không chiêu mộ được Pogba. Cầu thủ này sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải nhưng Juve tin rằng Pogba sẽ chuyển đến một CLB khác vào năm 2022.
 

Barca muốn mượn Thiago

Barca đang tính toán mượn Thiago từ Liverpool vào tháng Một. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là có thể trở lại Barca sau khi đội bóng này bổ nhiệm Xavi. Nhưng Barca không có năng lực tài chính để mua đứt Thiago ngay tháng 1.
 

Nketiah và Lacazette sẽ rời Arsenal

Arsenal nhiều khả năng mất 2 tiền đạo trong năm 2022. Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette đều đang trên đường ra đi. Cả 2 cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu như Arsenal không thể đạt thỏa thuận hợp đồng mới vào tháng 1.
 

Middlesbrough muốn có Balogun

Tiền đạo trẻ Folarin Balogun của Arsenal đang được Middlesbrough săn đón. Tân HLV Chris Wilder xác định cầu thủ 20 tuổi này là mục tiêu ưu tiên vào tháng 1 tới. Arsenal có thể lựa chọn cho mượn Balogun, người mới gia hạn hợp đồng tới năm 2025.
 

Dean Smith được bổ nhiệm làm HLV Norwich

Norwich quyết định bổ nhiệm HLV Dean Smith, người mới chia tay Aston Villa gần đây. Hợp đồng của HLV Smith có thời hạn 2 năm rưỡi và sẽ được hỗ trợ bởi trợ lý Craig Shakespeare.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X