Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/1: MU muốn chiêu mộ De Ligt

Thứ Sáu 15/01/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ De Ligt, Arsenal lấy thủ môn Barca, Barca chiêu mộ sao trẻ Man City,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 15/1.

MU muốn chiêu mộ De Ligt

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, MU đang cùng Real Madrid tranh chữ ký Matthijs de Ligt vào mùa Hè 2021. MU luôn quan tâm đến De Ligt, khi anh còn là đội trưởng trẻ tuổi của Ajax.

Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải vượt qua Real Madrid bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn có De Ligt để thay thế Sergio Ramos - người chưa muốn gia hạn hợp đồng với Los Blancos.

Điểm tin bóng đá tối 151 MU muốn chiêu mộ De Ligt hình ảnh
MU muốn chiêu mộ De Ligt


Arsenal lấy thủ môn Barca

Sky Sports đưa tin, Arsenal hiện nhắm đến thủ môn Neto của Barca nhằm thay thế Leno. Phong độ của Leno không ổn định, nên HLV Mikel Arteta muốn có Neto để tạo thêm sự cạnh tranh trong phần còn lại của mùa giải.

Diallo lộ lý do tới MU

Tân binh vừa gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, Amad Diallo  đã tiết lộ lý do lựa chọn tới MU thi đấu.

Diallo chia sẻ: "Tôi và Eric Bailly đã nói chuyện với nhau rất nhiều trong vài tháng qua. Anh ấy đã giúp tôi nhiều điều. Lúc này tôi rất hào hứng để có thể thi đấu cho MU. Giấc mơ của tôi là có thể giành chức vô địch Premier League và Champions League với MU".

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Man City

Theo tin từ Goal, CLB Barcelona đã đạt thỏa thuận để đưa trung vệ trẻ Eric Garcia trở lại Nou Camp ngay trong tháng Giêng này. Garcia sinh ra ở Barcelona, và từng có 9 năm ăn tập ở lò La Masia trước khi chuyển sang Man City.

Ở giai đoạn hai mùa trước, anh là lựa chọn hàng đầu để đá cặp với Aymeric Laporte, và đã thi đấu 13 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng sau khi đội bóng này chiêu mộ Nathan Ake và Ruben Dias, cơ hội ra sân của Garcia không nhiều.

Ibrahimovic gợi ý Milan mua tiền vệ

Theo V Sport, Zlatan Ibrahimovic đã gợi ý cho AC Milan chiêu mộ tiền vệ đồng hương, Mattias Svanberg của Bologna. Cầu thủ 21 tuổi thường xuyên chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm của Bologna. Mức phí dành cho cầu thủ này khoảng 15 triệu bảng.

Ngoài AC Milan, Leicester và Southampton đều đang quan tâm tới cầu thủ này (theo nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ).

MU nên mua Erling Haaland

Đó là ý kiến của cựu danh thủ Michael Owen, khi anh chia sẻ với Stadium Astro: "Tôi nghĩ Haaland có thể là số 9 phù hợp nhất của MU trong một thời gian dài. Nếu  là Ole Gunnar Solskjaer, tôi sẽ bố trí Rashford, Martial, Green đá rộng, và cố gắng mua một cầu thủ như Haaland, bởi đó là tương lai của đội 10 năm tới".

Atletico đàm phán Tolisso

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, đại diện của Atletico bắt đầu quá trình đàm phán với Bayern Munich để thảo luận về tương lai Corentin Tolisso. HLV Diego Simeone muốn có Tolisso để tăng tốc đua chức vô địch La Liga, cũng như đấu vòng knock-out Champions League.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLS
Ighalo để ngỏ khả năng tới MLS, Spurs đại chiến Chelsea giành sao Hàn Quốc là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X