Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/1: MU chốt giá bán Phil Jones

Chủ Nhật 16/01/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá bán Phil Jones, Newcastle đạt thỏa thuận với Robin Gosens là những tin tức đáng chú ý tối 16/1.

Newcastle đạt thỏa thuận với Robin Gosens

Newcastle đã đạt thỏa thuận cá nhân với Robin Gosens với mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Gosens đã chấn thương từ tháng 9 và không thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này nếu không vượt qua buổi kiểm tra y tế.

MU chốt giá bán Phil Jones

Điểm tin bóng đá tối 161 MU chốt giá bán Phil Jones hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 15/1: MU chốt giá bán Phil Jones

Newcastle và Burnley đều có liên hệ với ngôi sao 29 tuổi. Cầu thủ này chỉ ra sân 1 lần cho MU trong 2 năm qua vì vấn đề chấn thương. Dù vậy, Man United vẫn muốn có được 15 triệu bảng từ Phil Jones trong tháng 1 này.

Barca quan tâm Firmino

Tiền đạo Roberto Firmino được Barca quan tâm. Liverpool sẵn sàng bán tiền đạo 30 tuổi hè này nếu nhận được lời đề nghị 17 triệu bảng. Firmino đã có 7 năm thi đấu ở Anfield nhưng gần đây đã mất vị trí vào tay Diogo Jota.

Burnley nhắm cặp tiền đạo thay Chris Wood

Burnley đã bán Chris Wood cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Newcastle với mức phí 25 triệu bảng. Và đội bóng này có thể thay thế bằng 2 tiền đạo là Benteke và Origi. Benteke đang có giá 10 triệu bảng và Origi cũng không quá đắt vì chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Napoli chờ đợi Tagliafico

Nicolas Tagliafico là một cầu thủ có thể ra đi trong 2 tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Napoli muốn mượn cầu thủ này với điều khoản cho mượn. Tuy nhiên, họ vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ Ajax vào tuần tới. Chelsea cũng cân nhắc chiêu mộ Tagliafico vào tháng 1 này.

Atletico sẽ không chiêu mộ Joao Felix

Atletico không có ý định bán Joao Felix trong năm nay. Cầu thủ 22 tuổi đã được liên hệ với Man City nhưng nhà ĐKVĐ La Liga vẫn còn niềm tin vào bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của mình.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Nhà báo Peter O’Rourke đưa tin Everton đã sa thải Rafa Benitez và sẽ công bố vào thứ Hai tới.

- Ousmane Dembele thông báo với Barca rằng anh sẽ không gia hạn với những điều kiện mà Los Blaugrana đưa ra. Dembele sẽ không ra đi vào tháng 1 mà rời khỏi đội bóng vào mùa hè theo dạng tự do. Dembele cho rằng mình là một cầu thủ đẳng cấp và xứng đáng được hưởng lương cao.

- Pep Guardiola nói khi được cho biết rằng chỉ Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson giành được nhiều giải HLV xuất sắc tháng ở Premier League hơn: “Hãy cẩn thận đấy, Sir Alex và Arsene. Tôi đang tới đây”. Khi nghe Sir Alex giành được 27 giải còn ông mới có 11, Pep quay ngoắt 180 độ: “Bao nhiêu cơ? Ôi Chúa tôi. Thôi được rồi, tôi sẽ không đuổi ông ấy nữa”.

- Neuer tiết lộ mong muốn ký hợp đồng mới với Bayern: “Bayern là một CLB phi thường. Chúng tôi đã làm nên lịch sử khi tôi ở đây và chúng tôi vẫn đang cố gắng. Dĩ nhiên, tôi muốn là một phần của CLB”.

- Nabil Fekir ghi bàn vào lưới Sevilla từ một tình huống phạt góc.

- Didi Hamann: “Bayern Munich có băng ghế dự bị chưa ra sân trận nào ở Bundesliga. Nhưng họ vẫn có thể đá hết trận. Các đội Premier League có đội hình lên tới 60 cầu thủ nhưng vẫn hoãn trận đấu hàng tuần? Thế có các cầu thủ trẻ trong đội để làm gì?”.

- Ajax có hiệu số 56 – 4 ở giải VĐQG Hà Lan nhưng vẫn không dẫn đầu bảng xếp hạng (kém PSV 1 điểm).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X