Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/9: Tương lai Pogba được làm rõ

Thứ Ba 14/09/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Pogba được làm rõ, Arteta "phế bỏ" Bernd Leno, Klopp muốn Liverpool chiêu mộ Griezmann 2.0,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 14/9.

Tương lai Pogba được làm rõ

Nguồn tin của The Athletic cho biết Pogba đang rất hài lòng sau khi chứng kiến MU mang về bộ ba ngôi sao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Cảm giác chiến thắng và tham vọng của đội bóng là lý do khiến tiền vệ người Pháp thay đổi ý định ra đi và sẵn sàng ký tiếp hợp đồng thi đấu cho Quỷ đỏ với mức đãi ngộ tốt hơn.

Paul Pogba không rời MU ở Hè 2021
Paul Pogba đang sẵn sàng gắn bó lâu dài với MU


Ronaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer

Với 2 pha lập công ngay trong ngày trở lại khoác áo MU, Ronaldo đã nâng tổng số pha lập công cho Quỷ đỏ lên con số 86. Hiện CR7 đang đứng thứ 7 trong danh sách ghi bàn của MU, kém vị trí thứ 6 của ông thầy Ole Solskjaer 5 bàn.

Ronaldo chắc chắn đặt mục tiêu xa hơn việc chiếm vị trí của Solskjaer. Về lâu dài, anh hoàn toàn có thể vượt qua Paul Scholes (107) và Ryan Giggs (109). Đứng đầu danh sách ghi bàn là Wayne Rooney với 183 bàn.

HLV Arteta "phế bỏ" Bernd Leno

Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta đã quyết định Aaron Ramsdale sẽ là thủ môn số 1 của Arsenal, điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn Bernd Leno sẽ phải ngồi dự bị.

Cầu thủ người Đức sẽ chỉ có hy vọng bắt chính ở những giải đấu như FA Cup hay cúp Liên đoàn Anh. Thậm chí Arsenal đã lên kế hoạch bán cầu thủ 29 tuổi ở Hè 2022.

Barca đứng trước thất bại đầu tiên của mùa giải trên sân nhà

Theo thống kê, kể từ khi Champions League ra đời vào năm 1992 đến nay, Barca chưa bao giờ thua trong trận đầu tiên của mùa giải trên sân nhà. Sau 26 trận đã chơi, họ chỉ chịu 2 trận hòa và còn lại là chiến thắng.

Tuy nhiên điều đó có thể không lặp lại nếu họ để cho Bayern Munich đánh bại trong trận cầu đêm nay. Trong trận tứ kết Champions League mùa giải 2019/2020, Blaugrana từng bị Hùm xám vùi dập với tỷ số 2-8.

Mohamed Salah xứng đáng hưởng lương cao hơn

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Mohamed Salah xứng đáng được thưởng một bản hợp đồng mới với những đãi ngộ tốt hơn. "Tôi nghĩ Liverpool sẽ tập trung vào việc giữ Salah. Cậu ấy xứng đáng là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất giải đấu sau chuỗi phong độ cực cao và ổn định của mình".

Juventus nhắm sao Real Madrid

Theo nguồn tin từ trang Calciomercato, Juventus đang dành sự quan tâm đến hậu vệ 26 tuổi của Real Madrid, Ferland Mendy. Cầu thủ người Pháp từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Los Blancos nhưng những chấn thương đã gây cản trở khá nhiều đến sự phát triển của anh.

MU cần thanh lý 3 cầu thủ để mua Haaland

Theo quan điểm của cựu danh thủ Gary Neville, MU cần thanh lý 3 ngôi sao là Anthony Martial, Juan Mata và Cavani để đón chân sút người Na Uy. Vào tháng 1 năm sau, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng của Erling Haaland có hiệu lực. Khi đó không chỉ MU mà chắc chắn nhiều đội bóng cũng sẽ nhảy vào cuộc để có được chữ ký của chân sút tài năng này.

Jack Wilshere có thể trở lại Arsenal

Chứng kiến sự nghiệp xuống dốc của Wilshere, người đồng đội cũ Mikel Arteta đã dang tay chào đón anh trở lại CLB. Trong ít ngày tới, Wilshere sẽ đàm phán với BLĐ Arsenal về việc trở lại đội bóng thời thơ ấu tập luyện.

Wilshere chủ yếu tập luyện một mình từ khi anh bị Bournemouth chấm dứt hợp đồng. Trở lại Arsenal là cơ hội để tiền vệ 29 tuổi cứu vãn sự nghiệp đang chạm đáy.

Jurgen Klopp yêu cầu Liverpool chiêu mộ Griezmann 2.0

Theo Fichajes, đích thân chiến lược gia người Đức đã yêu cầu BLĐ chiêu mộ Amine Gouiri của OGC Nice. Mùa trước, chân sút 21 tuổi ghi tổng cộng 16 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, bên cạnh đó là 8 đường chuyền dọn cỗ. Tuy nhiên Nice chỉ về đích ở vị trí thứ 9. Gouiri vì vậy được cho là nên gia nhập CLB lớn hơn để phát huy được tài năng của mình.

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòngĐiểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X