Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/5: MU gặp khó vụ De Jong

Thứ Sáu 13/05/2022 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gặp khó vụ De Jong, Real quan tâm đến "Benzema mới", Lewandowski chia tay Bayern Munich... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 13/5/2022.

MU gặp khó vụ De Jong

Dù nhiều nguồn tin khẳng định Man United có nhiều cơ hội nhất chiêu mộ Frenkie de Jong, nhưng thực tế có thể khiến nhiều fan Quỷ đỏ nản lòng. Đầu tiên là mức giá 70 đến 75 triệu bảng mà Barca đòi hỏi cho De Jong.

Ngoài ra mong muốn của De Jong là được thi đấu ở Champions League. Việc phải xuống chơi ở Europa League, thậm chí là Europa Conference League là điều khiến cầu thủ này vô cùng lấn cấn. Hiện ngoài MU, một loạt CLB như Bayern, PSG,Man City và đặc biệt là Juventus cũng quan tâm tới ngôi sao Hà Lan.

Frenkie de Jong
MU sẽ không dễ thực hiện thương vụ De Jong

Real Madrid quan tâm đến 'Benzema mới'

Theo Defensa Central, Real Madrid đã để mắt tới tiền đạo Amine Gouri của Nice. Cầu thủ 22 tuổi này được mệnh danh là 'Benzema mới' và có thể gia nhập đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu sau khi Los ​​Blancos để mất Erling Haaland vào tay Manchester City.

Liverpool ưu tiên gia hạn với Salah

Theo Caught Offside, CLB Liverpool sẽ không muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau khi Manchester City xác nhận đạt thỏa thuận với Erling Haaland. Thay vào đó, họ sẽ dành tiền để thuyết phục Mohamed Salah ở lại. Ngoài ra, The Kop cũng muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ mà mục tiêu được cho là ngôi sao Aurelien Tchouameni của Monaco.

Lewandowski chia tay Bayern Munich

Truyền thông Đức đưa tin, tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Ba Lan kéo dài đến cuối mùa giải tới, nhưng anh đã quyết định muốn rời câu lạc bộ và có thể bị bán trước khi hết hạn hợp đồng.

MU nhắm hậu vệ trái Feyenoord

Theo trang But! Football Club, Quỷ đỏ đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Tyrell Malacia của Feyenoord. Ở tuổi 22, Malacia đang thi đấu khá nổi bật ở giải VĐQG Hà Lan. Anh hiện tại cũng đang lọt vào tầm ngắm của CLB Lyon.

Juventus tự tin tái hợp Pogba

Hợp đồng của Pogba và MU sẽ kết thúc trong tháng 6 tới và lúc này CLB Juventus tự tin rằng họ là những người giành lợi thế trong việc ký hợp đồng với Paul Pogba.

Theo tờ Mirror, Juve sẵn sàng đưa ra mức lương 160.000 bảng/tuần kèm theo tiền thưởng và phí ký hợp đồng, mà họ tin rằng sẽ đủ để ký hợp đồng với Pogba vào mùa hè này. Bên cạnh đó, truyền thông Pháp cũng nhấn mạnh PSG đã từ bỏ việc đàm phán với Pogba.

Declan Rice từ chối lời đề nghị gia hạn của West Ham

Theo ESPN, Declan Rice đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất của West Ham. Đội bóng thành London vẫn đang kỳ vọng giữ lại Rice trong mùa hè này, bất chấp việc tiền vệ người Anh đã từ chối nhiều lời đề nghị. Được biết, đề nghị mới nhất là một bản hợp đồng có thời hạn 8 năm sẽ giữ chân Rice ở lại với câu lạc bộ đến năm 2030.

Newcastle theo sát thủ môn Schmeichel của Leicester

Tờ talkSPORT tiết lộ CLB Newcastle đang có ý định chiêu mộ một thủ thành mới và mục tiêu của họ là Kasper Schmeichel của Leicester. "The Magpies" đang mong muốn có một lựa chọn đáng tin cậy trước khung gỗ trong mùa giải tới và một tuyển thủ Đan Mạch là cái tên lý tưởng nhất.

Điểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 13/5: Juventus tự tin chiêu mộ Pogba
Juventus tự tin chiêu mộ Pogba, Coutinho giảm lương đáng kể để gia nhập Villa là những tin tức đáng chú ý sáng 13/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X