Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/4: MU chốt sao Juve thay Maguire

Thứ Tư 13/04/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt sao Juve thay Maguire, Real muốn có De Bruyne, Liverpool hỏi mua Valverde... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/4/2022.

MU chốt sao Juve thay Maguire

Trước màn trình diễn đầy thất vọng của đội trưởng Maguire trong thời gian qua, BLĐ MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trung vệ người Hà Lan, Matthijs de Ligt để gia cố hàng thủ.

Một khi HLV Erik Ten Hag về dẫn dắt MU, De Ligt trở thành một trong những ưu tiên chuyển nhượng. Mối quan hệ giữa hai người rất tốt. Đây có thể là yếu tố quan trọng để cựu đội trưởng Ajax quyết định gia nhập MU, sau cuộc phiêu lưu không được như ý muốn với Juventus.

Barca đàm phán chiêu mộ Matthijs De Ligt
MU đang lên kế hoạch đàm phán để chiêu mộ Matthijs De Ligt

Real Madrid muốn có De Bruyne

Theo AS, CLB Real Madrid đang thực hiện tham vọng kéo Kevin De Bruyne về sân Bernabeu mùa hè năm nay. Los Blancos sẵn sàng chi ra 100 triệu euro cho ngôi sao người Bỉ.

De Bruyne đang chứng minh giá trị của mình bằng những màn trình diễn siêu hạng. Anh có 4 trận ghi bàn liên tiếp cho Man City, nổi bật là vào lưới các đội mạnh Atletico và Liverpool.

Man City tự tin chiêu mộ được Haaland

Theo Marca, Man City của Pep Guardiola tin rằng họ đã chiến thắng trong cuộc đua giành chân sút Na Uy bởi có “tiền và sức mạnh” để kéo Erling Haaland đến Premier League.

Hiện Haaland vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Đó là việc lựa chọn đến Man City hay sang chơi bóng ở La Liga cho Barca hoặc Real Madrid.

MU tiến thêm một bước trong cuộc đua giành Nunez

Theo chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, MU đang giành lợi thế trong cuộc đua giành chân sút Darwin Nunez (Benfica). Cụ thể, Quỷ đỏ đã thảo luận với siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Darwin Nunez.

Nunez năm nay mới 22 tuổi và hiện được các CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi. Tiền đạo này đã ghi được 31 bàn sau 36 trận cho Benfica và được đánh giá rất cao.

Pep bất ngờ khi Fernandinho chia tay Man City

Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra ngỡ ngàng khi tiền vệ kỳ cựu Fernandinho đã thông báo chia tay Man City sau mùa này mà không hề thông qua ý kiến của ông.

Khi các phóng viên hỏi Guardiola về chuyện này, Pep tỏ ra ngạc nhiên: "Tôi không hề biết. Các bạn vừa mới nói với tôi xong đấy. Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa. Tôi đã nhiều lần nói như vậy rồi".

Barcelona gạ đổi Depay lấy sao Arsenal

Theo tờ Sport, Barca đang có kế hoạch mang về sân Nou Camp một trung vệ thuận chân trái. Và mục tiêu họ đang hướng đến là Gabriel Magalhaes của Arsenal.

Nếu chấp thuận đề nghị của gã khổng lồ xứ Catalan, Pháo thủ có thể nhận về tiền đạo Memphis Depay, tiền vệ Riqui Puig hay thủ thành Neto.

Liverpool hỏi mua Valverde

Kể từ sau cuộc chia tay của Wijnaldum, Liverpool thiếu một tiền vệ có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí. Vì thế, Klopp rất muốn có được chữ ký của Federico Valverde từ Real.

Tờ Nacional đưa tin, đại diện của Liverpool đã có những liên hệ đầu tiên với Real Madrid. Phía Liverpool tin tưởng mức giá hợp lý cho Valverde là 67 triệu bảng. Nếu thương vụ được thông qua, đây sẽ là hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử The Kop, sau Virgil van Dijk (76,2 triệu bảng).

PSG nhắm Romelu Lukaku

Các nguồn tin ở Pháp cho hay, PSG đã xác định Lukaku là thay thế cho Kylian Mbappe, nếu tiền đạo này vẫn quyết dứt áo ra đi. Lukaku trở lại Chelsea với khoản phí 97,5 triệu bảng nhưng đã gây thất vọng lớn. Anh hiện dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X