Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/12: MU đưa trung vệ Varane vào tầm ngắm

Chủ Nhật 13/12/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đưa Varane vào tầm ngắm, Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice, Arsenal gặp khó vụ Aouar,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/12.

MU đưa Varane vào tầm ngắm

Tờ Don Balon đưa tin, MU đang chờ đợi phản ứng từ Raphael Varane, trước khi thực hiện việc dứt điểm thương vụ chuyển nhượng đình đám bổ sung hàng phòng ngự. Trong khi đó, phía Real Madrid cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán một khi nhận được đề nghị hợp lý.

Điểm tin bóng đá tối 1312 MU đưa trung vệ Varane vào tầm ngắm hình ảnh

MU muốn chiêu mộ trung vệ Varane


Chelsea quyết chiêu mộ Declan Rice

Theo truyền thông Anh, HLV Frank Lampard đã thúc giục các quan chức Chelsea phải mua bằng được Declan Rice, để tăng cường sức mạnh đua tranh danh hiệu Premier League, cũng như giúp đội bóng này có thể tiến xa nhất ở Champions League.

Chelsea xem Declan Rice là nhân tố xây dựng tương lai lâu dài. Để thuyết phục West Ham nhả Rice, cũng như giảm khoản tiền mặt phải chi, Chelsea đưa Tomori vào điều khoản đi kèm.

Diogo Jota nghỉ 2 tháng vì chấn thương

Do dính chấn thương gối ở trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Diogo Jota của Liverpool có khả năng lớn phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tháng.

Diogo Jota được Liverpool chiêu mộ từ Wolves trong mùa hè vừa qua với mức giá 41 triệu bảng. Với 9 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng minh anh là bản hợp đồng đáng tiền của Liverpool.

Arsenal có thể phải sử dụng Ozil

Chia sẻ trước trận đấu với Burnley, HLV Mikel Arteta tiết lộ Mesut Ozil có thể trở lại đội một của Arsenal trong tháng 1 tới. Trước đó, tiền vệ người Đức đã bị Arsenal gạch tên ra khỏi danh sách tham gia cả Premier League lẫn Europa League mà không rõ lý do.

Tottenham tính gây sốc với Dybala

Theo TodoFichajes, Tottenham sẵn sàng chi ra 70 triệu euro chiêu mộ Paulo Dybala vào tháng 1 tới, qua đó hướng đến chức vô địch Premier League. Những năm gần đây, Tottenham từng nhiều lần cố gắng ký hợp đồng với Dybala nhưng không thành công.

Juventus muốn chiêu mộ Paul Pogba trong tháng Giêng

Tờ Daily Star cho biết Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đội bóng của Italy hy vọng sẽ mượn được Pogba trong tháng Giêng năm sau với điều khoản mua đứt tiền vệ người Pháp vào cuối mùa.

Arsenal gặp khó vụ Aouar

Theo RMC Sports, Arsenal sẽ không còn “một mình” trong việc theo đuổi Houssem Aouar trong năm 2021 khi PSG, Juventus và Man City đều sẵn sàng vào cuộc. Mùa hè 2020 vừa qua, Arsenal có cơ hội tốt để mua Aouar nhưng họ từ chối đáp ứng yêu cầu của Lyon.

Roy Keane tin Man City sẽ không vô địch Premier League

Cựu cầu thủ của MU, Roy Keane tin rằng Man City sẽ không giành chức vô địch Premier League mùa này sau khi đội bóng của Pep Guardiola hòa không bàn thắng trước MU.

“Đội hình này sẽ không giành được danh hiệu. Tôi không thể hình dung ra việc họ sẽ đăng quang. Tôi vẫn nghĩ họ đứng sau Chelsea, Liverpool và Tottenham”, Roy Keane lên tiếng.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/12: Real hạ đẹp gã hàng xóm; Man United cầm chân Man City trong trận cầu tẻ nhạt
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/12: Pogba rời MU mà chẳng ai tiếc; Mourinho sắp có tân binh từ Leicester
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X