Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/3: MU chi 52 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

Thứ Hai 01/03/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 52 triệu bảng nâng cấp hàng thủ, Barca nhắm HLV Arteta, Juventus quan tâm đến Varane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 1/3.

MU chi 52 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

Theo truyền thông Anh, CLB Man Utd được cho là sẵn sàng chi 52 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Alessandro Bastoni trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bastoni lúc này đang là trụ cột trong đội hình mà HLV Antonio Conte xây dựng, giúp Inter dẫn đầu Serie A và tràn đầy hy vọng giành Scudetto sau hơn một thập niên chờ đợi. Hiện tại, Barcelona cũng thể hiện sự quan tâm đến Bastoni, và muốn dùng Samuel Umtiti để trao đổi với Inter. 

Điểm tin tối 13 MU chi 52 triệu bảng nâng cấp hàng thủ hình ảnh

Trung vệ Alessandro Bastoni lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU


Barca nhắm HLV Arteta 

Mới đây, nguồn tin uy tín hàng đầu tại xứ Catalan, RAC1 quả quyết, một trong những cái tên mà BLĐ Barca đang hướng đến cho vị trí “thuyền trưởng” Barca mùa tới là Mikel Arteta. 

HLV đương nhiệm của Arsenal từng “tầm sư học đạo” Pep Guardiola và chịu sự ảnh hưởng về chiến thuật cũng như phong cách huấn luyện của Pep. Chưa kể, ông cũng có trong mình ít nhiều “DNA Barca” bởi từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia danh tiếng.

Man City muốn mua Isak

Nằm trong kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới thay thế Sergio Aguero, CLB Man City đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad.

Từng thất bại ở Dortmund nhưng cầu thủ này hiện đang thi đấu khá ấn tượng tại La Liga. Sau 20 trận La Liga mùa này, Isak - người từng được ví von "Ibrahimovic mới của Thụy Điển" đã có 12 bàn thắng. Hợp đồng của Isak với Sociedad có điều khoản phá vỡ 70 triệu euro.

Liverpool đón 3 ‘viện binh’ trước trận gặp Chelsea

Trước thềm trận đại chiến Chelsea vào cuối tuần này, NHM Liverpool đã nhận được những thông tin vui về lực lượng khi 3 ngôi sao Alisson Becker, Fabinho và Diogo Jota nhiều khả năng sẽ cùng tái xuất.

Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, khả năng cao cả ba sẽ cùng ra sân trước Chelsea: “Tôi khá chắc chắn là Alisson và Fabinho có thể ra sân. Về trường hợp của Diogo, cậu ấy đã ở cùng toàn đội tại khách sạn vào đêm qua nhưng lại bị ốm nên buộc phải về nhà trước.

Real Madrid tranh Sancho

Theo DailyStar, Real Madrid là 1 trong những CLB đã nhảy vào cuộc đua giành Jadon Sancho với Man Utd. Trước đó, có thông tin cho rằng Dortmund đã sẵn sàng để tài năng trẻ người Anh ra đi vào cuối mùa giải này với mức giá 75 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu trước đó (108 triệu bảng).

Juventus quan tâm đến Varane

Theo Tuttosport, CLB Juventus muốn có Varane vì tham vọng giành danh hiệu Champions League. Trong kế hoạch tương lai của "Bà đầm già", Varane và De Ligt là cặp trung vệ những mùa tới, với mục tiêu thống trị bóng đá Italy lẫn châu Âu.

Mua Varane cũng là cách để Juventus chiều lòng Cristiano Ronaldo - người không hài lòng với đội hình hiện nay, và bóng gió khả năng ra đi.

AC Milan chốt mua trung vệ Chelsea

Ấn tượng với màn trình diễn của Fikayo Tomori, AC Milan đã đi tới quyết định đàm phán mua đứt trung vệ này vào cuối mùa giải. Thông tin này đã được Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini tiết lộ trên SkySport Italia.

Vị này khẳng định: "Tomori là tài năng sáng giá. Chúng tôi có điều khoản mua đứt trong hợp đồng. Mức giá sẽ rất cao. AC Milan sẽ quyết định vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ đàm phán với Chelsea".

Fenerbahce tái hợp Ozil - Wenger? 

Theo Bild, Fenerbahce đã tính tới khả năng sa thải HLV Erol Bulut vào cuối mùa giải này và bổ nhiệm 1 HLV giàu kinh nghiệm. Arsene Wenger là 1 trong những cái tên đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tân binh của Fenerbahce, Mesut Ozil từng là học trò của Wenger khi còn thi đấu cho Arsenal.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2: Trung vệ khủng muốn đến MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2: Trung vệ khủng muốn đến MU
Nikola Milenkovic sẵn sàng cập bến MU, Juventus quyết tâm chiêu mộ Tolisso... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X