Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/8: Lộ phương án B của MU nếu không mua được Sancho

Thứ Tư 12/08/2020 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ phương án B của MU vụ Sancho, Barca nhắm mua hậu vệ Valencia, Man City còn cách ‘bom tấn’ 7 triệu euro,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 12/8.

MU tìm phương án B thay Sancho

Nguồn tin của Đài ESPN cho biết, Quỷ đỏ đang tính tới phương án chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barca nếu không thể ký hợp đồng với Jadon Sancho trong hè này. Hiện tại, Dembele vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barca. Chính vì vậy, MU đang tính mượn Dembele trong 1 mùa, trước khi tính đến chuyện mua đứt.

Điểm tin bóng đá tối 128 MU muốn mua Ousmane Dembele hình ảnh
MU tính chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele nếu thất bại ở thương vụ Jadon Sancho


Barca nhắm mua hậu vệ Valencia

Tờ Diario Sport cho hay Blaugrana cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh trái 25 tuổi người Tây Ban Nha Jose Luis Gaya ngay trong hè 2020. Hợp đồng của Gaya với Valencia còn thời hạn đến hè 2023 với điều khoản phá vỡ là 50 triệu euro.

Đội bóng Mexico gây sốc với ý định chiêu mộ Ronaldo

CLB Tlaxcala ở giải hạng 3 Mexico mới gây sốc khi tuyên bố họ đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng được xác nhận chỉ là một trò đùa của đội bóng châu Mỹ.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League. Hiện tại báo chí châu Âu đang loan tin đồn Ronaldo muốn chuyển sang PSG.

Chelsea cân nhắc bán Antonio Rudiger

Trong một diễn biến mới đây, tờ The Sun cho hay The Blues đang tính đến khả năng bán hậu vệ người Đức, Antonio Rudiger. Cũng theo nguồn tin này, Liverpool có thể chiêu mộ Rudiger để thay thế vị trí của cầu thủ vừa rời đội bóng là Dejan Lovren.

Man City mất Sergio Aguero đến hết Champions League

Aguero đã không đến Lisbon cùng toàn đội Man City để chuẩn bị đá tứ kết Champions League gặp Lyon. Nguồn tin của Sun Sport tiết lộ, Aguero có thể sẽ không kịp hồi phục thể lực để tham dự hành trình còn lại của Man City ở Champions League mùa này. Aguero đã nghỉ thi đấu 7 tuần gần nhất sau khi chấn thương đầu gối vào tháng 6.

Man City còn cách ‘bom tấn’ 7 triệu euro

Theo tờ Marca, CLB Man City đã gửi đề nghị chiêu mộ Kalidou Koulibaly với giá 63 triệu euro đến Napoli. Tuy nhiên, đội bóng Italia đòi 70 triệu euro. Nếu chịu chi thêm 7 triệu euro nữa, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có trung vệ người Senegal.

Juventus muốn có sao Arsenal

Tin từ Calcio Mercato cho hay Lão bà đang cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao người Pháp Lacazette. Chân sút này được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta và có thể bị Arsenal bán vào hè này.

David Silva sẽ chơi cho Lazio

Theo thông tin vừa được tờ Guardian xác nhận thì tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến đầu quân cho Lazio. Cụ thể, David Silva sẽ kí hợp đồng 3 năm với đội bóng Italia. Anh sẽ chia tay Man City sau khi chiến dịch Champions League mùa này kết thúc.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/8: Mục tiêu của MU và Arsenal gia nhập Lille
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/8.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X