Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/12/2021: Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU

Chủ Nhật 12/12/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU, Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro, Chelsea có 3 ứng cử viên thay Kante... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 12/12/2021.

Lộ diện hai mục tiêu của HLV Rangnick ở MU

Theo trang ESPN, HLV Ralf Rangnick đang muốn mang về MU một tiền vệ để nâng cấp tuyến giữa. Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Rangnick gồm có Amadou Haidara của RB Leipzig, Jude Bellingham của Borussia Dortmund và Kalvin Phillips của Leeds United.

Ngoài một tiền vệ trung tâm, ESPN cho hay, Rangnick còn yêu cầu BLĐ Man Utd nỗ lực ký hợp đồng với Erling Haaland. Dù vậy, có khả năng 2 thương vụ này Man Utd chỉ có thể thực hiện vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Ralf Rangnick
Ralf Rangnick muốn cải thiện tuyến giữa và hàng công MU.

Arsenal nhắm mục tiêu 55 triệu euro thay thế Aubameyang

Trong bối cảnh Aubameyang thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay, CLB Arsenal được cho đang nhắm tới chân sút Jonathan David của Lille. Trong quá khứ, Pháo thủ từng ra sức chèo kéo ngôi sao người Canada trước thời điểm anh chuyển đến nước Pháp thi đấu, nhưng bất thành.

Và sau khoảng thời gian dài tích lũy kinh nghiệm, David ngày càng thi đấu tiến bộ. Hiện tại, anh đã ghi đến 11 bàn sau 17 lần ra sân, nhiều hơn đáng kể so với Lionel Messi - người chỉ mới có vỏn vẹn 1 bàn tại Ligue 1.

Chelsea có 3 ứng cử viên lý tưởng thay Kante

N'Golo Kante đang trải qua giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp. Anh hiện đang dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận đấu với Juventus. Theo báo chí xứ sương mù, The Blues đang tích cực tìm kiếm phương án thay thế Kante khi TTCN mùa Đông đang đến gần.

Tờ Football.London mới đây đã đưa ra bản danh sách 3 mục tiêu tiềm năng Chelsea có thể chiêu mộ thay thế Kante, bao gồm: Franck Kessie, Wilfried Ndidi, Aurelien Tchouameni.

MU chi 30 triệu euro mua sao Barca

Theo El Nacional, Man Utd đã đưa Sergino Dest vào tầm ngắm. Tài năng sinh năm 2000 đang là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải của Barca. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm uy lực là điểm mạnh của Dest. Đội chủ sân Camp Nou được cho là muốn thu về 25 triệu bảng (30 triệu euro) từ cầu thủ người Mỹ.

Liverpool ấp ủ kế hoạch thâu tóm báu vật của Barcelona

Nguồn tin từ El Nacional cho hay, Liverpool có ý định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Gavi tại Barcelona. The Kop xem Gavi là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Sao mai 17 tuổi được đánh giá là một trong những măng non tài năng nhất của lò đào tạo trứ danh La Masia.

Man City theo dõi Nuno Tavares

Theo ESPN, Man City đã theo dõi Nuno Tavares suốt thời gian qua. HLV Pep Guardiola khá kết lối đá của cầu thủ thuộc biên chế Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi này có giá trị khiêm tốn 8 triệu bảng, nhưng gây ấn tượng với một loạt các màn trình diễn mãn nhãn khi thay thế Kieran Tierney chấn thương.

Dembele cân nhắc gia nhập Chelsea

Theo Mundo Deportivo, sự có mặt của HLV Thomas Tuchel có thể khiến Ousmane Dembele ưu tiên lựa chọn CLB Chelsea. Dembele chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan. Cầu thủ người Pháp từng tiêu tốn của Barca 135 triệu euro nhưng lại gây thất vọng lớn vì chấn thương liên miên.

Man City trả phí ‘bôi trơn’ khủng để mua Haaland

Theo The Sun, Man City sẵn sàng trả tiền hoa hồng khủng cho Mino Raiola để chiêu mộ Erling Haaland. Khoản phí này có thể lên tới 47 triệu bảng. Tuy nhiên Mino Raiola sẽ không bỏ túi toàn bộ số tiền này. Nó sẽ được chia cho Alf-Inge Haaland - cha đẻ của Erling Haaland, nếu thương vụ bom tấn này thành công.

Điểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến BayernĐiểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến Bayern
Raiola tiết lộ lý do Pogba không đến Bayern, Mourinho muốn có Kane ở Roma là những tin tức đáng chú ý sáng 11/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X