Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi

Thứ Ba 12/10/2021 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.

MU quan tâm tới Wilfred Ndidi

Theo Fichajes, MU có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Leicester City, Wilfred Ndidi. Tuyển thủ Nigeria vẫn đang chơi rất ấn tượng dù The Foxes khởi đầu không mấy thành công ở mùa giải này.

Ndidi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League hiện nay, có khả năng thu hồi bóng rất tốt. Một khi MU có Ndidi, các tiền vệ Pogba và Bruno Fernandes sẽ thoải mái hơn để tập trung hỗ trợ Ronaldo trong khâu tấn công.

Wilfred Ndidi nghỉ thi đấu 7 trận vì chấn thương
MU có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Wilfred Ndidi của Leicester

 

Barca lên kế hoạch gia hạn với 5 sao trẻ

Chủ tịch Joan Laporta yêu cầu bộ phận thể thao Barcelona sớm hoàn tất 5 trường hợp gia hạn hợp đồng. Đó là Ansu Fati, Pedri, Ousmane Dembele, Gavi và Ronald Araujo. Đây đều là những mắt xích để Barca xây dựng tương lai lâu dài.

Ansu Fati, Pedri và Dembele đều đang trong mùa cuối hợp đồng. Trong khi đó, Gavi quá nổi bật thời gian gần đây buộc Barca phải tìm cách ràng buộc anh. Trường hợp của Dembele thì Barca muốn gia hạn với cầu thủ này trước khi bán đứt để được giá cao hơn.

Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal

Sau khi chính thức có chủ sở hữu mới từ Saudi Arabia, CLB Newcastle đang lên những kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ để nâng cao chất lượng đội hình. Bên cạnh việc nhắm tới các ngôi sao đang bị thất sủng ở MU, 'Chích chòe' cũng đã đưa Alexandre Lacazette vào tầm ngắm.

Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Nếu chiêu mộ Lacazette ngay tháng Giêng tới, “Chích chòe” sẽ không tốn quá nhiều tiền phí. Họ cũng có thể chờ tới hè năm sau để chiêu mộ Lacazette với giá 0 đồng.

Sterling ra điều kiện với Man City

Theo SunSport, Sterling muốn Pep Guardiola đảm bảo một vị trí trong đội hình chính trước khi anh đồng ý ký hợp đồng gia hạn với Man City. Mùa này, ngôi sao chạy cánh người Anh không thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát của nhà ĐKVĐ Premier League. Hiện có nhiều thông tin về việc anh có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Lampard là ƯCV số 1 dẫn Newcastle

Theo SunSport, cựu danh thủ người Anh Frank Lampard đang được nhắm tới để thay thế Steve Bruce dẫn dắt Newcastle. Huyền thoại Chelsea có thể sẽ bắt đầu đàm phán với đội chủ sân St James ’Park ngay trong tuần tới. Ngoài ra, "Chích chòe" cũng đang nhắm một vài cái tên khác như Lucien Favre, Brendan Rodgers và Graham Potter.

MU ra tối hậu thư cho Lingard

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo MU đã đưa ra đề nghị đàm phán gia hạn cuối cùng cho Lingard, với mức lương 135.000 bảng/tuần. Nếu Lingard không đồng ý, Quỷ đỏ sẽ quyết định dừng đàm phán và đưa anh vào danh sách chuyển nhượng ngay ở phiên chợ tháng 1/2022.

Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.

Liverpool nhắm Joao Felix của Atletico

Theo TodoFichajes, Liverpool đã gửi đề nghị chính thức đến Atletico về trường hợp của ngôi sao Joao Felix. Liverpool sẽ mất hai ngôi sao Sadio Mane và Mohamed Salah trong tháng Giêng 2022, những người trở về tham dự giải châu Phi. Chính vì thế, Jurgen Klopp hối thúc các quan chức Liverpool đàm phán để có được sự phục vụ của Joao Felix.

 

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

Xem thêm
top-arrow
X