Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ Faivre

Thứ Ba 12/01/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đấu PSG vụ Faivre, Chelsea nhắm Erling Haaland, Sao mai Ligue 1 tỏ tình với Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 12/1.

MU đấu PSG vụ Faivre

Theo tờ The Sun, CLB Man United đang cạnh tranh quyết liệt với đối thủ PSG để có thể giành được chữ ký của tiền vệ trẻ Romain Faivre. Faivre được xem là hiện tượng của Ligue 1 mùa này. Anh là trụ cột Brest - đội nằm giữa bảng xếp hạng - với 4 bàn và 3 pha kiến tạo.

MU tin tưởng Faivre - với giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng, sẽ mang đến nhiều giải pháp cho hàng tiền vệ, trong bối cảnh Donny van de Beek.

Điểm tin bóng đá tối 121 MU quyết đấu PSG vụ Faivre hình ảnh
MU quyết chiêu mộ tiền vệ trẻ Romain Faivre


Sao mai Ligue 1 tỏ tình với Real

Theo truyền thông Pháp, tài năng trẻ Eduardo Camavinga vừa lên tiếng về khả năng gia nhập Real Madrid. Cầu thủ 18 tuổi người Pháp thừa nhận, anh hào hứng trước sự quan tâm từ Real Madrid.

Mặc dù vậy, Camavinga nhấn mạnh anh muốn tập trung vào Rennes, và chỉ đưa ra quyết định tương lai khi mùa giải kết thúc.

Man Utd chia tay hậu vệ Timothy Fosu-Mensah với giá rẻ như cho

Hợp đồng của Fosu-Mensah với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã quyết định không gia hạn. Do đó, Man Utd buộc phải bán gấp Fosu-Mensah ngay trong tháng 1 để tránh nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào hè 2021.

Được biết MU đã chấp nhận lời đề nghị bán Fosu-Mensah cho CLB Leverkusen với giá khá bèo bọt, chỉ 1,5 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ này đã từ chối trở về CLB Ajax.

Chelsea nhắm Erling Haaland

Báo chí Anh đưa tin, CLB Chelsea đang xây dựng kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland trong tương lai. Giám đốc Marina Granovskaia của The Blues đã trực tiếp triển khai dự án này, và bắt đầu tiếp cận Dortmund để tìm kiếm các thỏa thuận.

Haaland đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất châu Âu, với thành tích ghi 19 bàn và 3 pha kiến tạo sau 16 trận mùa này cho Dortmund.

Arteta úp mở tương lai Mesut Ozil

Mikel Arteta mới đây đã thừa nhận tiền vệ Mesut Ozil không có tương lai với Arsenal. Những tin đồn tiền vệ người Đức sẽ rời CLB trong tháng này, đặc biệt là trước sự quan tâm của CLB Fenerbahce. Các nguồn tin khẳng định một thỏa thuận đang được đàm phán và Ozil đang cân nhắc việc chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu.

Man Utd ký hợp đồng với thủ môn trẻ

Theo báo giới Anh, thủ môn của Man Utd, Nathan Bishop đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, thỏa thuận này cũng bao gồm một lựa chọn gia hạn thêm một năm. Thủ thành 21 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ" vào tháng 1 từ Southend và vẫn chưa ra sân ở đội một. Anh có thể được đẩy đi cho mượn để trau dồi thêm kinh nghiệm của mình.

AC Milan 'trói chân' Donnarumma

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano, thủ thành đang được Chelsea săn đón là Gianluigi Donnarumma sẽ ký hợp đồng mới với AC Milan. Giám đốc thể thao của AC Milan, Frederic Massara nói với tờ DAZN: "Chúng tôi tự tin đạt được thỏa thuận với Donnarumma và Calhanoglu để gia hạn hợp đồng của họ trong những tuần tới".

Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá sáng 12/1: Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X