Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi

Thứ Ba 01/02/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.

Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi

Theo tờ The Athletic, MU đã thông báo với Jesse Lingard rằng anh sẽ không được rời CLB trong TTCN tháng Giêng. Theo yêu cầu của HLV Rangnick, cầu thủ 29 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với MU trong phần còn lại của mùa giải này, dù cho hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào Hè năm nay. Trong tháng Giêng này, Newcastle và West Ham đã bày tỏ sự quan tâm với Lingard nhưng MU vẫn kiên quyết giữ cầu thủ người Anh.

Newcastle quan tâm Jesse Lingard
MU tiếp tục giữ chân Jesse Lingard tới hết hợp đồng.

Aubameyang nhận lương thấp khó tin tại Barca

Pierre-Emerick Aubameyang đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Arsenal. Và theo một nguồn tin, Barca chỉ chi 2 triệu euro (1,6 triệu bảng) để trả lương cho Aubameyang. Điều đó có nghĩa tiền đạo người Gabon chấp nhận giảm lương để được thi đấu, thay vì ở lại Arsenal nhận lương khoảng 9 triệu euro.

Juve chiêu mộ trung vệ vào giờ chót

Trang chủ Juventus thông báo chiêu mộ thành công Federico Gatti từ Frosinone. Theo The Guardian, Bianconeri đã chi ra 7 triệu bảng cho phi vụ này. Gatti đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/06/2026 và sẽ tiếp tục thi đấu cho Frosinone theo dạng cho mượn đến hết chiến dịch 2021/22.

MU ngăn cản Dean Henderson sang Watford

Theo tờ Manchester Evening News, MU đã ngăn cản thủ môn Dean Henderson chuyển sang Watford theo dạng cho mượn. Dean Henderson đã bày tỏ ý định ra đi trong tháng Giêng này sau khi không giành được suất bắt chính tại MU.

Tuy nhiên HLV Rangnick muốn giữ Henderson trong phần còn lại của mùa giải này nên MU đã ngăn cản thủ môn người Anh sang Watford. Ở mùa giải này, thủ môn sinh năm 1997 chưa ra sân lần nào tại Ngoại hạng Anh.

Lyon mua hụt Lacazette

Theo L’Equipe, Lyon đã cố gắng chiêu mộ Lacazette trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 nhưng không thành công. Arsenal không thể để Lacazette ra đi sau khi bị Juventus nẫng tay trên Vlahovic.

MU mạnh tay với Greenwood

Theo The Athletic, MU tiếp tục có hành động mạnh tay với Mason Greenwood trong nghi án cưỡng hiếp, bạo hành người yêu cũ. Cụ thể, Quỷ đỏ không hỗ trợ pháp lý cho Greenwood, đồng thời xóa bỏ tất cả hình ảnh liên quan đến tiền đạo trẻ người Anh.

Dele Alli bất ngờ rời Tottenham vào phút chót

Trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022, Dele Alli bất ngờ rời Tottenham chuyển đến Everton theo hợp đồng dài hạn.

Đây là thương vụ khiến nhiều người bất ngờ, cho dù các tin đồn Dele Alli rời Tottenham đã xuất hiện từ lâu. Trước đó, giới mộ điệu cho rằng Tottenham chỉ cho phép Alli ra đi theo dạng cho mượn để tìm lại phong độ, bởi lẽ ngôi sao này vốn là “gà cưng” của chủ tịch Daniel Levy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X