Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/5: Lộ diện bến đỗ mới của Pogba

Thứ Tư 11/05/2022 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba lựa chọn bến đỗ mới sau khi rời MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 11/5 của Bongda24h.vn.

Pogba gia nhập PSG?

Tiền vệ Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ rời MU khi đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp nhiều khả năng là PSG. Được biết, đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về mức đãi ngộ của Pogba và đảm bảo cho anh suất đá chính.

Pogba
Pogba nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG sau khi chia tay MU.

Real Madrid hoàn tất thỏa thuận với Rudiger

Real Madrid đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức sẽ gia nhập Los Blancos hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhận lương 400 nghìn Euro mỗi tuần. Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa đôi bên có trị giá lên tới gần 400 triệu Euro. Vì dành sự tôn trọng với Chelsea, Real Madrid sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để công bố thương vụ trên.

Edouard Mendy chuẩn bị được thưởng lớn

Những ông chủ mới của Chelsea đang lên kế hoạch tăng lương cho thủ môn Edouard Mendy sau những đóng góp của anh trong thời gian qua. Dự kiến, thủ môn người Senegal được tăng lương từ 52 nghìn Bảng lên thành 125 nghìn Bảng mỗi tuần. Mức lương của Mendy trước đó còn kém hơn rất nhiều so với một số cầu thủ dự bị trong đội hình Chelsea.

Dortmund tìm được người thay Haaland

Sau khi bán Erling Haaland cho Man City, Dortmund ngay lập tức tìm được người thay thế. Trang chủ đội bóng chủ sân Iduna Park xác nhận chiêu mộ thành công Karim Adeyemi từ Salzburg với giá 38 triệu Euro. Tài năng trẻ 20 tuổi vừa trải qua mùa giải thành công với 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó phải kể tới những màn trình diễn ấn tượng tại Champions League.

Mane nói không với Bayern Munich

Bất chấp việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool và có những trục trặc trong quá trình đàm phán gia hạn, Sadio Mane vẫn nói không với sự quan tâm từ Bayern Munich. Anh khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại thành phố cảng nước Anh và ưu tiên số một là tiếp tục gắn bó với The Kop.

Điểm tin bóng đá sáng 11/5: MU dứt điểm vụ Pau Torres, Rudiger tới Real MadridĐiểm tin bóng đá sáng 11/5: MU dứt điểm vụ Pau Torres, Rudiger tới Real Madrid
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/5/2022.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.
Điểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương laiĐiểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương lai
Ronaldo ở lại MU, Paul Pogba không muốn gia nhập Man City hè tới cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X