Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm thủ thành Oblak

Thứ Ba 11/05/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm thủ thành Oblak, Real xuống tiền mua Bruno Fernandes, lộ diện cầu thủ đầu tiên rời Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.

MU nhắm mua Jan Oblak

Ấn tượng với những gì mà thủ thành Oblak đã thể hiện ở mùa giải năm nay, CLB MU đang lên kế hoạch chiêu mộ người gác đền của Atletico.

Mới đây, theo báo chí Tây Ban Nha, Oblak cũng đang có ý định rời Atletico để tìm kiếm trải nghiệm mới. Trong khi đó, ESPN đưa tin, Oblak nói với một số đồng đội rằng MU là điểm đến yêu thích của anh.

Jan Oblak
Thủ thành Jan Oblak lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU


Real xuống tiền mua Bruno Fernandes

Tờ Don Balon đưa tin, chủ tịch Florentino Perez đang đàm phán với người đại diện Jorge Mendes để đưa Bruno Fernandes về sân Bernabeu sau khi chứng kiến những gì mà ngôi sao người BĐN thể hiện tại MU.

Phía Real Madrid có thể chi 100 triệu euro (86,2 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ "bom tấn" này. Trước đây, nhà ĐKVĐ La Liga từng mua hụt Bruno Fernandes với giá 30 triệu euro, khi anh mới nổi trong màu áo Sporting CP.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên rời Arsenal

Sau một mùa giải thất bại trên mọi mặt trận, Arsenal sẽ có một cuộc 'đại tu' đội hình vào mùa Hè này. Và theo The Sun, Hector Bellerin sẽ là cầu thủ đầu tiên bị Arsenal thanh lý khi phiên chợ chính thức mở cửa.

Hiện PSG và AC Milan đang theo dõi tình hình của hậu vệ cánh người TBN. Pháo thủ hy vọng có thể thu về 35 triệu bảng từ thương vụ này khi Bellerin vẫn còn 2 năm hợp đồng.

Barca bỏ qua Aguero, chọn Memphis Depay

Theo Mundo Deportivo, huyền thoại Man City, Sergio Aguero đang muốn gia nhập Barca sau khi chia tay Man City và sẵn sàng giảm lương để làm điều đó. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman của Barca lại thích ngôi sao của Lyon, Memphis Depay hơn. Tiền đạo người Hà Lan sẽ là mục tiêu ưu tiên của ông trong mùa Hè tới.

Liverpool theo dõi Bamford

Theo tờ The Athletic, Liverpool đánh giá rất cao tài năng của chân sút Patrick Bamford và đang theo dõi sát sao tiền đạo đang thi đấu cho CLB Leeds Utd. Hợp đồng của tiền đạo này với sân Elland Road chỉ còn thời hạn 1 năm và đây là thời điểm thích hợp nhất để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993.

Coman gây sức ép đòi tăng lương với Bayern Munich

Theo tờ FT, tiền vệ người Pháp Kingsley Coman đang gây sức ép muốn Bayern Munich tăng lương gấp đôi cho mình một khi hai bên ký hợp đồng gia hạn. Trước đó, Coman được cho là đã từ chối đề nghị 12 triệu euro/mùa từ Hùm xám.

Bale chưa chắc sẽ trở lại Real

Gareth Bale chuẩn bị hết hợp đồng cho mượn tại Tottenham nhưng anh vẫn chưa quyết định tương lai mình sẽ đi đến đâu. Người đại diện Barnett đã thừa nhận tương lai của Bale tại Real rất mù mịt và các bên sẽ ngồi lại đàm phán khi thời điểm thích hợp.

“Đó là một cuộc thảo luận ba bên; đó là chúng tôi, Real Madrid và Tottenham. Chúng tôi có quan điểm của mình và chúng tôi sẽ cho họ biết vào thời điểm thích hợp”, Barnett chia sẻ.

Hé lộ điều khoản bí mật trong hợp đồng Neymar với PSG

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Neymar đã quyết định ở lại gắn bó với PSG đến hè 2025, kèm thêm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Và theo báo chí phương Tây, trong bản thỏa thuận mới của Neymar với PSG có đính kèm một ‘điều khoản nghỉ hưu’ cho phép cựu sao Barca trở lại Brazil trước khi kết thúc hợp đồng.

Thỏa thuận này được cho nhằm cho phép Neymar trở lại Brazil trước năm 2026 để tận hưởng thời gian với đội bóng thời niên thiếu Santos.

Chelsea muốn có Jadon Sancho

Chelsea đang đẩy nhanh kế hoạch chuyển nhượng chuẩn bị cho mùa bóng mới sau khi giành quyền vào chung kết Champions League 2020/21. Và một trong những mục tiêu họ nhắm tới chính là Jadon Sancho.

Theo Sport Bild, đại diện Chelsea đã có những cuộc tiếp xúc với phía Dortmund. Để lấy chỗ cho Jadon Sancho, The Blues nhiều khả năng bán Pulisic hoặc Hakim Ziyech.

Điểm tin bóng đá sáng 11/5: Hậu vệ 21 tuổi xác nhận chia tay MUĐiểm tin bóng đá sáng 11/5: Hậu vệ 21 tuổi xác nhận chia tay MU
Hậu vệ 21 tuổi xác nhận chia tay MU, Fulham chính thức xuống hạng, Pirlo tuyên bố không từ chức ,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X