Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU

Thứ Hai 11/04/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.

 

Ronaldo có thể sớm rời MU

Theo tờ Daily Mail, một số thành viên cấp cao ở MU thấy rằng Ronaldo nên được… khuyến khích rời Old Trafford ngay trong hè này. Dù đã ghi 18 bàn sau 33 trận cho MU ở mùa giải này, song Ronaldo vẫn bị chê vì không đóng góp được nhiều vào lối chơi chung của đội. 

Ở tuổi 37, CR7 được cho là không còn thích hợp với chiến thuật pressing tầm cao hiện đại của Erik ten Hag - người đang được nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng MU. Đây là lối chơi đòi hỏi các cầu thủ phải có sức trẻ, tràn đầy năng lượng.

Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?
Cristiano Ronaldo có thể chia tay MU ngay trong hè này.

Arteta thúc giục Arsenal mua Christopher Nkunku

HLV Mikel Arteta được cho thúc giục lãnh đạo Arsenal ‘đánh nhanh thắng nhanh’ thương vụ Christopher Nkunku của Leipzig, trước những đối thủ như MU, PSG.

Theo Todo Fichajes, cầu thủ người Pháp được định giá khoảng 70 triệu euro và Pháo thủ đang đua giành chữ ký. Nkunku đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, đóng góp 27 bàn thắng và 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

Liverpool muốn có chữ ký của Rashford

Trước việc Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ rời MU trong hè này, CLB Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield. Theo báo chí Anh, Jurgen Klopp đánh giá Rashford phù hợp với lối chơi mà ông đang triển khai ở MU. Rashford hiện còn hợp đồng đến 2023 kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Leipzig ‘phá đám’ M.U vụ Ten Hag

Theo tờ báo Hà Lan De Telegraaf, Leipzig đã nhảy vào cuộc tranh giành Erik ten Hag với MU. Lợi thế của đội bóng Bundesliga là họ đang đứng trước cơ hội lớn đoạt vé dự Champions League, trong khi điều này đang trở thành xa xỉ với Quỷ đỏ. Trước lời đề nghị từ Leipzig, Ten Hag buộc phải cân nhắc vì bất cứ HLV nào cũng muốn góp mặt ở sân chơi số 1 châu Âu.

Tottenham liên hệ Maddison

Theo truyền thông Anh, Chủ tịch Daniel Levy đang muốn bổ sung thủ thành Maddison vào đội hình thi đấu của Tottenham. Sự năng động của Maddison hứa hẹn sẽ giúp Tottenham cải thiện khả năng tấn công. Cầu thủ 25 tuổi này cũng là cây ghi bàn từ xa xuất sắc, với 13 pha lập công trên các mặt trận mùa này, cùng 9 đường kiến tạo.

Bayern chốt tương lai Thomas Muller

Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer mới đây vừa lên tiếng xác nhận sẽ không để ngôi sao Thomas Muller ra đi như đồn thổi. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trên BR24 Sport, sếp lớn của Hùm xám xác nhận chân sút 32 tuổi sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng xứ Bavaria.

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức hết hạn vào tháng 6/2023. Lần gần nhất đội chủ sân Allianz Arena gia hạn với Muller là vào tháng 4/2020.

Liverpool sắp có bản hợp đồng thứ 2 

Sau Fabio Carvalho, Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ trẻ của Celtic, Ben Doak. Theo Football Insider, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi này sẽ có một thỏa thuận 3 năm với sân Anfield, kéo dài đến mùa hè năm 2025. Liverpool sẽ trả khoảng 600.000 bảng tiền bồi thường để có được sao mai này.

Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra Ronaldo
Cảnh sát điều tra vụ của Ronaldo, Barca nhắm được người thay Dembele, Real ngừng đàm phán với Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X