Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/1/2021: MU bất ngờ để ý tới Isco

Thứ Sáu 01/01/2021 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bất ngờ để ý tới Isco, HLV Tuchel có thể dẫn dắt Barca, Mourinho muốn Tottenham mua Leon Bailey,... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối 1/1/2021.

MU bất ngờ để ý tới Isco

Tờ AS đưa tin, CLB MU vừa tiếp cận Real Madrid để đàm phán lấy Isco trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Isco hiện không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, nên cầu thủ này cũng đang rất muốn ra đi để đảm bảo cơ hội thi đấu và cạnh tranh suất trong đội tuyển Tây Ban Nha dự EURO vào mùa hè năm nay.

Điểm tin bóng đá tối 112021 MU bất ngờ để ý tới Isco hình ảnh

MU muốn có Isco trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.


HLV Tuchel có thể dẫn dắt Barca

Theo thông tin vừa được nhà báo nổi tiếng Christian Falk tiết lộ, một trong các ứng viên cho vị trí tân chủ tịch Barcelona rất thích HLV Thomas Tuchel và nếu đắc cử có thể bổ nhiệm cựu “thuyền trưởng” PSG. Hiện chiến lược gia người Đức đang thất nghiệp. Có tin đồn ông đang cân nhắc tới Premier League làm việc, với Chelsea cùng Arsenal là những bến đỗ tiềm năng.

Mourinho muốn Tottenham sớm chốt thương vụ Leon Bailey

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã thúc giục BLĐ Tottenham sớm chốt thương vụ Leon Bailey. Người đặc biệt xem Leon Bailey là giải pháp chia sức cho hai ngôi sao Harry Kane và Son Heung Min.

Bailey đang có phong độ cao ở Bundesliga mùa giải 2020-21 nhờ khả năng thi đấu rất đa năng. Sau 18 trận với Leverkusen, cầu thủ người Jamaica đã ghi 9 bàn và tung ra 7 đường chuyền quyết định.

Juventus muốn dứt điểm Pogba

Tờ Corriere della Sera tiết lộ, CLB Juventus đang gấp rút triển khai kế hoạch lấy Paul Pogba ngay trong tháng Giêng tới . Tờ báo này cũng cho biết GĐTT Fabio Paratici của Juventus đàm phán với MU về hợp đồng mượn Pogba kèm điều khoản mua đứt trong mùa hè, để tránh bùng nổ về ngân sách hoạt động.

Man City muốn có Harry Kane

Trước việc hàng tấn công đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, CLB Man City đã sẵn sàng trả 90 triệu bảng (100 triệu euro) cho chân sút đội trưởng tuyển Anh – Harry Kane vào mùa hè năm sau.

Harry Kane chính là cầu thủ có phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng tại Premier League trong những mùa giải gần đây. Anh từng 2 lần giành Chiếc giày vàng Premier League. Mùa này, Kane đã ghi 9 bàn sau 15 trận Ngoại hạng Anh, và có 10 đường kiến tạo.

Diego Costa có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Truyền thông Anh đưa tin, CLB Wolves đang để mắt tới chân sút vừa chia tay Atletico Madrid, Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngôi sao người TBN vừa bị Atletico chấm dứt hợp đồng. Anh muốn trở lại Premier League để tìm kiếm cơ hội mới cho mình.

Điểm tin bóng đá sáng 1/1/2021: MU gia hạn hợp đồng của Jesse Lingard
Trong Điểm tin bóng đá đầu tiên của năm 2021, Bongda24h xin kính chúc quý bạn đọc một năm mới 2021 dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X