Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/12: MU chiêu mộ sao Villarreal vá hàng thủ

Thứ Ba 01/12/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ sao Villarreal, Inter từng hỏi mua Messi với giá sốc, xuất hiện CLB muốn "giải cứu" Nicolas Pepe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 1/12.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Pau Torres

Pau Torres đang là một trong những trung vệ thi đấu nổi bật nhất La Liga 2020/21, điều này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trong đó có MU.

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đưa đề nghị trả một khoản tiền mặt nhất định, kèm theo Eric Bailly, một người cũ của Villarreal - để có chữ ký của Pau Torres.

Điểm tin tối 112 MU chiêu mộ sao Villarreal vá hàng thủ hình ảnh

MU thể hiện sự quan tâm tới trung vệ Pau Torres


Inter từng hỏi mua Messi với giá sốc

Cựu chủ tịch Barca Joan Laporta tiết lộ, Inter từng hỏi mua Messi với giá gây sốc 250 triệu euro vào năm 2006. Đó là một số tiền rất lớn vào thời điểm 14 năm trước và bỏ xa kỷ lục chuyển nhượng khi đó của Zidane chỉ có vỏn vẹn 50 triệu euro.

Real Madrid nhắm Eriksen

CLB Real Madrid vừa gia nhập cuộc đua giành Christian Eriksen - cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch chính thức của Inter. Việc Eden Hazard gặp chấn thương và nghỉ đến hết năm 2020, buộc HLV Zidane phải tính đến giải pháp chiêu mộ Eriksen.

Với Eriksen, Zidane sẽ có được nhân tố vừa đá được ở hàng tiền vệ vừa có khả năng hoạt động trên hàng công, giúp tăng sự cạnh tranh trong đội hình Real Madrid.

Milan muốn "giải cứu" Nicolas Pepe

Đội bóng thành Milan đã đánh tiếng "giải cứu" Nicolas Pepe - cầu thủ gần như bị HLV Mikel Arteta bỏ rơi trong mùa giải 2020-21 sau những màn thể hiện gây thất vọng. Tuy nhiên, Milan chỉ có thể trả không quá 30 triệu bảng phí chuyển nhượng. Con số này chưa bằng một nửa chi phí 72 triệu bảng mà Arsenal từng bỏ ra để có Pepe.

Mbappe ngoài tầm với của Real

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Tuy nhiên, theo Le Parisien, Los Blancos sẽ không thể mua ngôi sao người Pháp vào mùa Hè tới vì tình hình tài chính eo hẹp. Đại dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất lớn cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Inter muốn mượn Olivier Giroud

CLB Inter Milan được cho là rất muốn mượn chân sút kỳ cựu Olivier Giroud ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Cá nhân tiền đạo người Pháp cũng rất muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân và anh sẵn sàng gia nhập Inter ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: MU gặp khó khi theo đuổi sao Milan
MU gặp khó vụ Calhanoglu, Mbappe ngoài tầm với của Real là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12.

Nacho không muốn rời đi

Hậu vệ Nacho khẳng định anh đang hạnh phúc ở Bernabeu và không có ý định tìm kiếm bến đỗ mới. Ngôi sao 30 tuổi người TBN nói rằng anh muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn, nhưng hài lòng với những gì đang diễn ra ở Real Madrid.

Terry cạnh tranh vị trí với Rooney

John Terry đang trở thành ứng cử viên sáng giá để tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng của Derby County thay HLV Phillip Cocu mới bị sa thải. Terry đã có 2 năm làm trợ lý HLV tại Aston Villa và đang có ý định thử sức trên cương vị HLV trưởng.

Như vậy, John Terry sẽ cạnh tranh với Wayne Rooney, 1 trong 4 HLV tạm quyền của Derby sau khi Cocu bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X