Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/12: MU quyết mua Grealish

Thứ Sáu 11/12/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết mua Grealish, Ramos tính rời Real, Arsenal tăng cường hàng công với sao Leverkusen,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 11/12.

MU quyết mua Grealish

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang làm mọi cách có thể để chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong mùa Hè 2021. Grealish có tố chất thủ lĩnh, tinh thần chiến đấu và sự năng nổ. Sau 9 lần vào sân ở Premier League mùa này, tuyển thủ Anh 27 tuổi ghi đến 5 bàn và có 6 pha kiến tạo.

Cầu thủ này được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba, người nhiều khả năng sẽ rời MU trong mùa hè sang năm. Được biết, MU sẵn sàng chi đậm trong cuộc đua với Man City và Real Madrid để giành quyền sở hữu Grealish.

Điểm tin bóng đá tối 1112 MU quyết mua Grealish hình ảnh

Jack Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Haaland có giá khởi điểm 75 triệu euro

Trong một chia sẻ mới đây nhất, nhà báo Oriol Domenech đã tiết lộ rằng, chân sút Erling Haaland có giá khởi điểm 75 triệu euro trong hè 2021.

Mặc dù giá khởi điểm của Haaland là 75 triệu euro, nhưng đội bóng muốn mua cần phải chi thêm tiền hoa hồng mà Raiola yêu cầu, thậm chí có thể cả hoa hồng cho cha cầu thủ, như đã xảy ra khi anh chuyển đến Dortmund.

Sergio Ramos tính tới khả năng chia tay Real

Do không tìm được tiếng nói chung với BLĐ Real Madrid nên trung vệ Sergio Ramos đã tính tới khả năng chia tay sân Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Hiện tại, Sergio Ramos vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Zidane. Nhưng do đã ở tuổi 34, anh không được Real Madrid trao bản hợp đồng dài hạn.

Chưa kể, đội bóng Hoàng gia còn yêu cầu Ramos giảm sâu mức lương để tiếp tục ở lại Bernabeu. Đây được cho là 2 lý do chính khiến cuộc đàm phán giữa 2 bên không thu được kết quả.

Hé lộ bến đỗ mong muốn của Pogba sau khi rời MU

Nguồn tin uy tín The Times khẳng định ưu tiên hàng đầu của Pogba là trở lại Juventus và anh sẽ tác động lên ban lãnh đạo MU để thỏa mãn mong muốn này. Mùa hè năm 2016, Pogba đã quyết định rời Juventus để về M.U với giá 89 triệu bảng, nhưng anh không tìm thấy niềm vui tại Old Trafford.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2022, nên nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đồng ý để ngôi sao người Pháp ra đi sau khi mùa bóng 2020/21 khép lại. Nếu MU cố giữ chân Pogba, họ sẽ mất trắng anh ở hè 2022.

Tottenham rộng cửa ký Skriniar

Theo báo chí Italy, Tottenham đang đứng trước cơ hội lớn để giành trung vệ Milan Skriniar. Kế hoạch của Tottenham là lấy Skriniar trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021, với giá 50 triệu euro (45,6 triệu bảng), cùng lời hứa dành cho anh mức đãi ngộ cao.

Real nhận tin vui của Fede Valverde

Theo giới truyền thông TBN, tiền vệ người Uruguay Fede Valverde đã trở lại luyện tập cùng toàn đội và anh có thể kịp dự trận derby Madrid giữa Real và Atletico tại La Liga vào rạng sáng ngày 13/12 tới. Theo tờ Sport, Valverde đã hồi phục hoàn toàn chấn thương xương ống chân gặp phải ở trận thua Valencia với tỉ số 1-4 hôm 9/11.

Arsenal đàm phán Leon Bailey

Trong nỗ lực làm mới hàng công, CLB Arsenal được cho là đã bắt đầu tiếp cận với Leverkusen, để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng chân sút Leon Bailey. Leon Bailey thi đấu ấn tượng mùa này. Cầu thủ 23 tuổi người Jamaica ghi 7 bàn và có 6 pha kiến tạo cho Leverkusen, sau 15 trận đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 11/12: MU và Juventus sắp trao đổi Bom tấn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/12/2020.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/12: MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì Grealish; Messi lại ra điều kiện để ở lại Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 11/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X