Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala

Thứ Ba 10/05/2022 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.

MU chiêu mộ Dybala

Trước việc Man City chiêu mộ Erling Haaland, phía MU cũng buộc phải tham gia cuộc 'chạy đua vũ trang' ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Và cái tên mà họ đang rất muốn sở hữu lúc này là tiền đạo sắp hết hợp đồng với Juventus, Paulo Dybala.

Dybala có khả năng hoạt động rộng. Điều này đáp ứng được những yêu cầu khác nhau về mặt chiến thuật của HLV Ten Hag, giúp MU có nhiều giải pháp tìm kiếm bàn thắng. Điều quan trọng là Dybala thuộc dạng cầu thủ tự do nên không tốn phí chuyển nhượng.

Paulo Dybala
MU muốn chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala

Chelsea chốt Jules Kounde

Trước việc HLV Thomas Tuchel đang muốn mới hàng thủ, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde trong hè này. Kounde được nhà cầm quân người Đức xem là nhân tố chính để xây dựng bộ khung mới hướng đến tương lai lâu dài.

Kounde từng tiến gần đến Stamford Bridge hồi mùa hè năm ngoái, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Tuy nhiên, Sevilla không chấp nhận để anh ra đi.

Sevilla muốn chiêu mộ Pepe

Theo báo chí Tây Ban Nha, Giám đốc thể thao Sevilla, Monchi mới đây đã thừa nhận tiền đạo Pepe chính là mục tiêu cần thiết với CLB trong mùa hè này. Tuy nhiên, Sevilla sẽ không mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá quá cao. Hiện tại, Arsenal muốn thu về khoảng 25 triệu bảng từ vụ bán Pepe.

Bayern gặp gỡ đại diện Mane

Theo Sky Sports, Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic, đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của tiền đạo Sadio Mane vào cuối tuần qua. Các cuộc đàm phán giữa Liverpool và Bayern vẫn chưa được tiến hành, nhưng có thể hiểu rằng đội bóng Đức đang muốn tiến thêm một bước trong kế hoạch của mình.

Wan-Bissaka lọt tầm ngắm Atletico

Theo truyền thông Anh, CLB Atletico Madrid vừa liên hệ với MU để thảo luận về phương án chuyển nhượng hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka - người không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

Wan-Bissaka từng được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập MU, phong độ của anh không ngừng suy giảm và thường xuyên mắc sai lầm.

Dortmund chốt người thay Haaland

Theo truyền thông Đức, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Karim Adeyemi với mức giá 38 triệu euro. Chân sút 20 tuổi người Đức đã ghi 21 bàn thắng sau 21 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này cho RB Salzburg.

Arsenal muốn có Sterling

CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Raheem Sterling của Man City nhằm bổ sung cho vị trí tiền đạo khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ ra đi sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Dù vậy, đội chủ sân Etihad đang có ý định gia hạn với Sterling.

Điểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương laiĐiểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương lai
Ronaldo ở lại MU, Paul Pogba không muốn gia nhập Man City hè tới cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X