Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/3: MU tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Donnarumma

Thứ Tư 10/03/2021 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donnarumma lọt tầm ngắm MU, HLV Koeman tin Barca có thể ngược dòng, Liverpool sắp đẩy đi 6 ngôi sao,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối 10/3.

Donnarumma lọt tầm ngắm MU

Trong kế hoạch tìm người thay thế David de Gea, MU trở lại đàm phán với mục tiêu Gigio Donnarumma. Donnarumma hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa giải, và quá trình gia hạn bế tắc trong thời gian qua.

Mặc dù Dean Henderson thi đấu tốt, đặc biệt là trận thắng Man City 2-0 mới đây, MU vẫn ưu tiên ký thủ môn số 1 đội tuyển Italy. Theo truyền thông Italy đưa tin, BLĐ Quỷ đỏ đã thực hiện một số cuộc gọi với Mino Raiola - người đại diện của Donnarumma - để tìm hướng đi đúng đắn nhất.

Điểm tin bóng đá tối 103 Donnarumma lọt tầm ngắm MU hình ảnh
MU khởi động lại thương vụ chiêu mộ thủ môn Antonio Donnarumma


HLV Koeman tin tưởng Barca có khả năng lội ngược dòng

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với PSG rạng sáng mai (giờ VN), HLV Ronald Koeman cho biết Barcelona hoàn toàn có thể ngược dòng ngoạn mục, dù đội nhà đã thua 1-4 ngay tại Nou Camp.

"Trận đấu nào cũng có "sự sống" của riêng nó. Điều đó phụ thuộc vào cách chúng tôi bắt đầu trận đấu, năng lượng mà chúng tôi tạo ra để gây khó khăn cho đối thủ. Tất cả phụ thuộc vào mức độ hiệu quả của chúng tôi.

Họ đã thể hiện điều đó ở trận lượt đi, nhưng chúng tôi là đội bóng luôn biết cách tạo ra cơ hội. Nếu chúng tôi thi đấu với hiệu suất cao nhất thì không gì là không thể." - HLV Ronald Koeman chia sẻ.

Jurgen Klopp lên 'dây cót tinh thần' trước trận gặp Leipzig

Trước trận gặp Leipzig vào 3h00 sáng mai, Klopp cho biết: "Leipzig đang có phong độ cao khi họ đã thắng 4 trận gần nhất, nhưng kết quả trước đó không ảnh hưởng đến trận đấu nay. Tại sao chúng tôi có thể vô địch UEFA Champions League? Tôi không nghi ngờ gì về sức mạnh của Liverpool. Chúng ta sẽ đánh một trận thích đáng.

Đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, tôi biết và các cầu thủ cũng biết điều này. Chúng tôi phải tránh những sai lầm đã mắc phải ở trận lượt đi. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có và tất nhiên chúng tôi có thể mơ ước mang đến một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ biết rằng trong bóng đá đã có không ít những màn ngược dòng ngoạn mục, nơi mà kết quả có thể đảo ngược trong trận đấu lượt về."

Kingsley Coman từ chối hợp đồng mới từ Bayern Munich

Mới đây, Kingsley Coman đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Theo thông tin từ tờ Kicker, Bayern Munich đã thất bại trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với Kingsley Coman.

Mức lương mới mà Bayern đề nghị được cho là không đáp ứng được yêu cầu của Coman, người hiện đang hưởng lương 140.000 bảng/tuần. Đây được xem như động thái khi cầu thủ người Pháp tìm bến đỗ mới.

Pulisic sẵn sàng rời Chelsea

Christian Pulisic đang không có nhiều cơ hội ra sân tại Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Anh chỉ được ra sân 8 trận với tổng số phút thi đấu chỉ là 217 phút, trong đó có 80 phút trước đội hạng dưới Barnsley ở FA Cup.

Vì thế đã xuất hiện tin đồn về việc cầu thủ người Mỹ muốn rời Chelsea. Động thái này đang mở ra cơ hội để Man United chiêu mộ mục tiêu trong mơ. Ngoài ra, cả Liverpool và Bayern Munich cũng theo sát động thái của ngôi sao 22 tuổi này.

Liverpool sắp đẩy đi 6 ngôi sao

Sau những màn thi đấu khá thất vọng tại Premier League, HLV Klopp đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu lớn trong đội hình của Liverpool. Hiện đang có 6 ngôi sao có nguy cơ sẽ phải chia tay sân Anfield trong hè tới.

Đó là Xherdan Shaqiri, Oxlade-Chamberlain, Georginio Wijnaldum, Divock Origi, Naby Keita và thủ môn Adrian.

Điểm tin bóng đá sáng 10/3: Arsenal chốt người thay BellerinĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: Arsenal chốt người thay Bellerin
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X