Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/11: Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải

Thứ Tư 10/11/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải, PSG chuẩn bị chiêu mộ Nkunku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 10/11.

Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải

Điểm tin tối 1011 Cầu thủ MU xác định Solskjaer sẽ bị sa thải hình ảnh

Điểm tin tối 10/11: Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải

Tờ The Sun khẳng định các cầu thủ Man United đã chuẩn bị tinh thần cho một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Việc HLV Solskjaer bị sa thải là điều gần như tất yếu và các cầu thủ MU chấp nhận rằng họ sẽ phải chia tay chiến lược gia người Na Uy trong tương lai gần.
 

West Ham nhắm trung vệ

Angelo Ogbonna phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương dây chằng chữ thập. West Ham đang nhắm tới Dael Fry của Middlesbrough và Rob Dickie của Rangers để bù đắp vào vị trí này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
 

PSG chuẩn bị chiêu mộ Nkunku

PSG đang nhắm tới ngôi sao Christopher Nkunku của Leipzig. Gã khổng lồ nước Pháp nhắm cầu thủ 23 tuổi như một sự thay thế cho Mbappe. Nkunku cũng đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu khác ở châu Âu như Man City.
 

Juve mời Roma mua Ramsey

Juventus sẵn sàng bán Aaron Ramsey và để cầu thủ này tới Roma theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Họ cũng sẵn sàng hỗ trợ Roma bằng cách trả 60% lương của Ramsey. Jose Mourinho được cho là muốn có Ramsey khi từng có dịp đụng độ cầu thủ này khi còn làm việc ở Premier League.
 

Howe muốn đưa Trippier tới Newcastle

Eddie Howe sẵn sàng chiêu mộ Kieran Trippier khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Trippier đã chơi 15 trận trên mọi đấu trường mùa này. Nhưng anh chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với Atletico.
 

Arsenal không nhắm Vlahovic

Có tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Man City và Juventus cho chữ ký của tiền đạo Vlahovic của Fiorentina. Arteta thực tế cũng đang hướng đến mục tiêu là một tiền đạo nhưng Vlahovic tạm thời không có trong danh sách của Arsenal.
 

Liverpool nhắm Danjuma

Liverpool nhắm tiền vệ cánh Arnaut Danjuma của Villarreal. Liverpool có thể chiêu mộ cầu thủ này ngay tháng 1 để tăng cường thêm chiều sâu cho hàng công khi Salah và Mane phải tham dự CAN. Danjuma gia nhập Villarreal từ mùa hè, đã ghi 5 bàn trong 11 lần ra sân ở La Liga.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X