Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 09/12/2021: Lộ diện cái tên đầu tiên bị Rangnick loại khỏi kế hoạch

Thứ Năm 09/12/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên đầu tiên bị Rangnick loại khỏi kế hoạch, Arsenal nhắm ngôi sao của Juventus, Barca lên kế hoạch bán Frenkie de Jong... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 09/12/2021.

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Man Utd vào tháng Giêng

Theo báo giới Anh, HLV Ralf Rangnick đã quyết định sẽ để Amad Diallo đi tu nghiệp trong thời gian tới, theo Goal. Feyenoord là bến đỗ lý tưởng của cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà.

Một số tờ báo ở Anh cho rằng động thái này sẽ tốt cho Dillao và phần nào giúp Man Utd kiếm được một số tiền nhất định. Thực tế, Diallo khó có cơ hội ở đội hình một và ra đi để phát triển sự nghiệp là quyết định hợp lý nhất thời điểm này.

Amad Diallo
HLV Ralf Rangnick đã quyết định sẽ để Amad Diallo đi tu nghiệp

Arsenal nhắm ngôi sao của Juventus

Theo tờ La Repubblica, CLB Arsenal đã gửi đề nghị đầu tiên tới Juventus trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Dejan Kulusevski. Pháo thủ sẵn sàng chiêu mộ tài năng trẻ người Thụy Điển với mức giá 30 triệu euro kèm 5 triệu euro phát sinh. Song phía Juventus được cho muốn bán Kulusevski với mức giá thấp nhất là 40 triệu euro.

Sao Liverpool lọt vào tầm ngắm của West Ham

Theo nguồn tin từ tờ Evening Standard, West Ham United có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nat Phillips. Đội bóng thành London cần bổ sung gấp một trung vệ chất lượng trong bối cảnh Kurt Zouma nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương.

Dù được HLV Jurgen Klopp đánh giá cao, tuy nhiên Phillips chỉ đóng vai trò dự bị tại sân Anfield. Vì vậy trung vệ sinh năm 1997 cũng đang tính tới chuyện ra đi để tìm cơ hội ra sân thường xuyên.

Barca lên kế hoạch bán Frenkie de Jong

Trước những khó khăn về tài chính, CLB Barcelona rất có thể sẽ phải bán đi một số ngôi sao, trong đó có Frenkie de Jong. Theo El Chiringuito, bán De Jong sẽ giúp Barcelona thu về khoản tiền lớn để trang trải cho các hợp đồng chuyển nhượng mà Xavi mong muốn.

Liverpool nắm lợi thế trong việc chiêu mộ Jude Bellingham

Tờ Mirror đưa tin, CLB Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. HLV Jurgen Klopp xem sao mai 18 tuổi là phương án bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ đội nhà trong bối cảnh những Jordan Henderson và Thiago Alcantara đã bước qua tuổi 30. Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng của Bellingham khá cao: rơi vào khoảng 90 triệu bảng Anh.

Georginio Wijnaldum muốn trở lại Anh

Theo nguồn tin từ Daily Mail, ngôi sao Georginio Wijnaldum đã cho biết mình không cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Và khả năng cao chân chuyền người Hà Lan sẽ bị đem đi cho mượn vào kỳ chuyển tháng Giêng tới đây. Hiện tại, Arsenal có thể là điểm dừng chân lý tưởng dành cho cựu sao Newcastle United.

AC Milan săn đón Umtiti

Trước việc trung vệ trụ cột Simon Kjaer dính chấn thương phải nghỉ hết mùa, ban lãnh đạo AC Milan đã lên kế hoạch săn đón trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi ngay trong tháng 1 tới.

Điểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio RudigerĐiểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X