Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021: Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba

Thứ Hai 06/12/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ với mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba, Arsenal ký HĐ với tiền vệ 0 đồng, Chelsea nhắm tiền vệ mới,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 06/12/2021.

Lộ mục tiêu Rangnick dùng để thay Pogba

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ HLV Ralf Rangnick đã chọn tiền vệ John McGinn của Aston Villa làm mục tiêu thay thế dài hạn cho Paul Pogba. McGinn là ngôi sao của bóng đá Scotland. Trong màu áo Aston Villa, cầu thủ 27 tuổi đã có 1 kiến tạo và 3 bàn thắng trong 13 trận ở Premier League mùa này.

Sir Alex muốn MU mua John McGinn
John McGinn có thể được HLV Rangnick dùng để thay Pogba

Arsenal đàm phán ký HĐ với tiền vệ 0 đồng cực chất

Tháng trước, nhà báo Christian Falk của SportBILD cho hay, Denis Zakaria là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal. Tới thời điểm này, tờ Fussball Transfers khẳng định, đội chủ sân Emirates bắt đầu mở cuộc đàm phán với Borussia Monchengladbach về thương vụ này.

Chelsea nhắm tiền vệ mới

Theo The Telegraph, Tuchel muốn bổ sung một tiền vệ và hai cái tên đã được xác định. Cụ thể, Declan Rice của West Ham và Aurelien Tchouameni của AS Monaco là hai cầu thủ được liên hệ mạnh mẽ với việc chuyển tới Stamford Bridge. Rice có giá 100 triệu bảng. Trong khi mức giá của Tchouameni rẻ hơn, chỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Lộ bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sau khi rời MU

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), tiền đạo C.Ronaldo đã chọn Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) làm điểm đến mới sau khi rời MU. MLS được cho là lựa chọn phù hợp với các ngôi sao bóng đá danh tiếng khi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trước đó, Andrea Pirlo, Frank Lampard hay Steven Gerrard cũng đã gia nhập một đội bóng tại Mỹ trước khi treo giày.

Salah muốn kí HĐ mới với Liverpool

Trước truyền thông, Mohamed Salah khẳng định muốn kí hợp đồng mới với Liverpool. Thậm chí, ngôi sao người Ai Cập còn tỏ ý trách móc người đại diện vì chậm tiến độ trong quá trình đàm phán với Liverpool.

MU chốt giá hỏi mua De Jong

Tờ El Nacional (Tây Ban Nha) đưa tin MU đang rất muốn có tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. MU biết về khó khăn tài chính của Barca nên sẽ không trả nhiều hơn 47 triệu bảng- ít hơn 18 triệu bảng so với những gì đội chủ sân Camp Nou từng bỏ ra để mua De Jong vào năm 2019.

Lộ bến đỗ mới của Hazard

Theo đó, nguồn tin từ Sportmole chia sẻ, Hazard hiện lọt vào tầm ngắm của Everton và West Ham United. Đây là 2 đội bóng không lớn tại Premier League nhưng họ vẫn mạnh dạn dành sự quan tâm cho Hazard. Mùa này, ngôi sao người Bỉ không được HLV Carlo Ancelotti ưu ái. Truyền thông cho rằng Real Madrid đang tìm cách tống khứ cầu thủ sinh năm 1991 khỏi Santiago Bernabeu.

Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.

Mbappe chắc chắn đến Real Madrid

Theo tờ AS, chân sút Kylian Mbappe được cho là đã hứa chắc nịch về việc gia nhập Real Madrid, cho dù Zinedine Zidane có đến PSG thay Mauricio Pochettino. Chân sút 22 tuổi đang bước vào những tháng cuối của hợp đồng với PSG, dự kiến chuyển đến chơi cho Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X