Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2

Thứ Ba 02/11/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày 2/11/2021.

HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2

Trước màn tái đấu Atalanta tại Champions League vào giữa tuần này, HLV Solskjaer đã bóng gió nhắc tới việc sử dụng 5 hậu vệ như đã từng áp dụng ở trận gặp Tottenham. Ông chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ để chơi nhiều sơ đồ: ba, bốn hay thậm chí năm hậu vệ. Man Utd có những cầu thủ chạy cánh có thể đá tốt ở 4-3-3 và 4-2-3-1. 

Chúng tôi muốn kiểm soát bóng nhiều hơn khi gặp Totteham. Vì thế tôi sử dụng sơ đồ 3-5-2 và đã hiệu quả. Vai trò của các cầu thủ quan trọng hơn việc chúng tôi đá với sơ đồ nào. Nhưng Man Utd thi đấu chắc chắn, và tôi đặc biệt hài lòng với hàng thủ cũng như nhiệt huyết của toàn đội".

Solskjaer không quan tâm đến những tin đồn
HLV Solskjaer dường như đang chuyển sang dùng sơ đồ 3-5-2 cho MU

 

 

Messi mơ ngày tái ngộ Barca

Tuy nhiên mong muốn của Messi là sẽ trở lại CLB Barcelona sau khi giải nghệ để tiếp tục cống hiến cho đội bóng mà mình từng gắn bó hơn 20 năm. 

M10 tâm sự: "Đúng vậy, tôi luôn nói rằng tôi muốn trở lại để giúp CLB bằng mọi cách. Tôi muốn trở nên hữu ích và giúp đỡ để CLB hoạt động tốt. Tôi rất muốn trở thành trợ lý kỹ thuật, nhưng tôi không biết liệu có được Barcelona chấp nhận hay không".

MU cân nhắc chiêu mộ Isak

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, MU rất quan tâm đến Alexander Isak và không loại trừ khả năng phá vỡ hợp đồng của anh với Sociedad. Hiện Quỷ đỏ đang cân nhắc phương án kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi người Thụy Điển, được ấn định mức 90 triệu euro (khoảng 76 triệu bảng).

Chelsea muốn gán người để lấy Haaland

Trong kế hoạch mua thêm tiền đạo theo yêu cầu của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang tập trung toàn bộ vào mục tiêu Erling Haaland.

Họ thậm chí sẵn sàng đưa một trong các cầu thủ Timo Werner, Christian Pulisic hoặc Callum Hudson-Odoi vào quá trình đàm phán. Đây là những tiền đạo mà Dortmund đều muốn sở hữu.

Conte ký hợp đồng với Tottenham đến 2023

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Tottenham đã sẵn sàng ký hợp đồng 18 tháng với HLV Antonio Conte ngay sau khi sa thải Nuno Espirito Santo vào hôm qua. Nhiệm vụ của Conte trong lần trở lại Premier League này là cải thiện phong độ của Tottenham đồng thời xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu.

Pogba kiên quyết rời MU

Theo truyền thông Anh, MU được cho là đã đề nghị Pogba gia hạn hợp đồng nhưng tiền vệ người Pháp vẫn không định ở lại. Khả năng Pogba ở lại MU càng bị nghi ngờ sau khi anh bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Liverpool mới đây.

Pogba được cho đang ưu tiên trở lại Juventus sau khi hết hợp đồng với MU. Trở ngại là Juve cần phải đẩy đi cỡ 2 người trong số Ramsey, McKennie, Rabiot để xếp chỗ cho Pogba.

Pep ra quyết định sốc về De Bruyne

Báo chi Anh cho hay HLV Pep Guardiola sẵn sàng đẩy Kevin De Bruyne lên băng ghế dự bị, khi tiền vệ người Bỉ có dấu hiệu sa sút phong độ thời gian gần đây.

Sau mùa hè căng thẳng, với chấn thương từ trận chung kết Champions League cho đến việc bị đau mắt cá chân tại Euro 2020, De Bruyne đang có dấu hiệu mất phong độ. Và nhà cầm quân TBN muốn để anh nghỉ ngơi để tìm lại cảm giác chơi bóng.

Tới lượt Real Madrid muốn mượn Van de Beek

Theo tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid muốn mượn cầu thủ người Hà Lan Van de Beek trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Real đang trong quá trình xây dựng lại đội ngũ và họ muốn mượn tiền vệ này để tiết kiệm chi phí. Trước đó Barca cũng được cho là đang để mắt tới ngôi sao thất sủng của MU.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X