Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League

Thứ Sáu 09/10/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.

  

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất ngày 9/10/2020: Viettel vs HAGL
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/10/2020. LTD bóng đá Viettel vs HAGL tại V.League, vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Giao hữu Quốc tế 2020... mới nhất.

MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League

HLV Ole Solskjaer mới đây đã loại 3 cầu thủ Sergio Romero, Phil Jones và Marcos Rojo ra khỏi danh sách 25 cái tên sẽ dự Champions League mùa này của MU. 

Những người được đăng ký gồm: Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant; Hậu vệ: Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka; Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Paul Pogba, Donny van de Beek; Tiền đạo: Edinson Cavani, Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Điểm tin sáng 910 MU loại 3 cầu thủ khỏi Champions League hình ảnh
Phil Jones và Marcos Rojo bị HLV Solskjaer loại khỏi danh sách 25 cái tên sẽ dự Champions League mùa này của MU. 


Messi suýt theo Mourinho về Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, không phải hè năm nay Messi mới làm dậy sóng đòi rời Barca, mà siêu tiền đạo đã định chuồn khỏi Nou Camp từ cách đây 16 năm.

Messi được cho rất gần với việc gia nhập Chelsea vì muốn được làm việc với Mourinho, người lần đầu  đến Stamford Bridge vào mùa hè 2004. Tuy nhiên, thỏa thuận đã không thành hiện thực và Messi tiếp tục ở lại Barca xây dựng và phát triển thành biểu tượng ở nơi đây.

MU từ bỏ phương án dự phòng cho Sancho

Theo báo giới Anh, CLB MU sẽ không theo đuổi Ismaila Sarr của Watford trước thời hạn chuyển nhượng trong nước kết thúc vào ngày 16/10. Đây vốn được coi là phương án dự phòng nếu thất bại ở vụ Sancho. 

Sau khi kỳ chuyển nhượng quốc tế kết thúc vào ngày 5/10, các CLB Premier League vẫn có 10 ngày để mua sắm cầu thủ giữa các CLB chuyên nghiệp Anh.

Dembele phớt MU, đàm phán với Juventus

Sau khi không gia nhập MU vào phút chót, tiền đạo Ousmane Dembele được cho là đang đàm phán để gia nhập CLB Juventus trong mùa hè tới. Juventus nếu chiêu mộ được Dembele có thể xem là sự thay thế lâu dài cho Ronaldo sắp vào ngưỡng 36 tuổi.

Có thể nói hi vọng trụ lại Barca của Dembele là rất thấp khi mà HLV Koeman từng cảnh báo Dembele sẽ chỉ là lựa chọn thứ 7 sau Messi, Griezmann, Coutinho, Fati, Trincao và Pedri nếu tiếp tục ở lại Nou Camp. Do đó cầu thủ này cũng đã sẵn sàng rời đi. 

Eric Garcia chấp nhận giảm lương để về Barca

Trong thời gian qua, ngôi sao Man City Eric Garcia đã được đồn đoán là chấp nhận giảm lương để thúc đẩy việc gia nhập CLB Barcelona. Tuy nhiên vào phút chót, Barca đã không thống nhất được số tiền phải chi ra khi vẫn cách Man City 2 triệu bảng về giá cả (18 triệu bảng bao gồm cả các tiện ích bổ sung so với 20 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad yêu cầu). 

Giờ đây, Garcia vẫn quyết rời Man City và chờ đến hết tháng 1 năm sau để tự do đàm phán, ký tiền hợp đồng với Barca, trước khi ra đi thoải mái ra đi vào cuối mùa.

Liverpool chuẩn bị tiễn 2 cầu thủ khỏi Anfield

Tờ Star cho hay, Liverpool sẽ tìm cách bán Xherdan Shaqiri và Harry Wilson khi phiên chợ tiếp theo mở cửa (tháng 1/2021). Cả 2 đều được liên kết rời trong mùa hè, nhưng Liverpool không đạt được các đàm phán, do muốn bán đứt thay vì cho mượn.

Wilson hiện được cả Burnley và Celtic quan tâm, còn Shaqiri, mới chỉ ra sân 1 lần cho Liverpool mùa này, dính tin đồn đến Arsenal. 
 

Điểm tin bóng đá tối 8/10: MU đưa ra quyết định vụ Ismaila Sarr
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X