Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiên

Thứ Bảy 09/01/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd chính thức chia tay cái tên đầu tiên, Messi Nhật Bản rời Real, Arsenal chia tay cái tên thứ 3,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 9/1.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/1: Liverpool thắng dễ đội trẻ Aston Villa; Bayern thua sốcTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 9/1: Liverpool thắng dễ đội trẻ Aston Villa; Bayern thua sốc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 09/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Man Utd chính thức chia tay cái tên đầu tiên

Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, hậu vệ trẻ Ethan Laird đã chính thức gia nhập MK Dons với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Ethan Laird cần ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm, dù được HLV Solskjaer đánh giá khá cao.

Hậu vệ cánh 19 tuổi này đã có cơ hội ra mắt đội một Man United ở đấu trường Europa League mùa trước. Dù vậy, khi không thể tạo nên bước đột phá nào tới thời điểm này, Ethan Laird buộc phải tìm kiếm cơ hội thi đấu ở đội bóng khác.

Điểm tin bóng đá sáng 91 MU chính thức chia tay cái tên đầu tiê hình ảnh

Man Utd chính thức chia tay hậu vệ trẻ Ethan Laird


'Messi Nhật Bản' tiếp tục chia tay Real

Trang chủ Real Madrid xác nhận tài năng 19 tuổi người Nhật Bản -  Takefusa Kubo đã gia nhập Getafe trong hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa.

Kubo trước đó đã gia nhập Villarreal hồi tháng 8 năm ngoái trong giao kèo cho mượn từ Real đến hết chiến dịch 2020/21. Tuy nhiên do không có thời gian thi đấu như mong muốn, niềm tự hào nước Nhật quyết định đề nghị rút ngắn thời hạn hợp đồng.

MU chốt mục tiêu Odriozola

Theo The Sun, MU đang bước vào quá trình đàm phán cuối cùng với Real Madrid để có chữ ký của Alvaro Odriozola. Solskjaer đánh giá cao Odriozola, xem cầu thủ người Tây Ban Nha là giải pháp quan trọng chia sức cho Aaron Wan-Bissaka.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1/2021: Viettel vs Hà Nội - Siêu Cúp Quốc gia 2020Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1/2021: Viettel vs Hà Nội - Siêu Cúp Quốc gia 2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngay mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Arsenal tống khứ cái tên thứ 3 khỏi Emirates

Sau Sead Kolasinac và William Saliba, mới đây Arsenal đã tiến hành tống khứ thêm một "người thừa" khác khỏi Emirates. Đó là trường hợp của Matt Macey, người vẫn chưa chính thức được đôn lên đội một dù đã bước sang tuổi 26.

Mới đây, trang chủ Hibernian - CLB thuộc Giải VĐQG Scotland đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ thành công thủ thành người Anh từ Arsenal. Về phía Macey, anh cũng có đôi lời chia sẻ về việc gia nhập Hibernian:

"Tôi đang thực sự háo hức. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và Craig Samson, thành thật mà nói, tâm trí tôi đã chuẩn bị sẵn sàng."

Man United mất "ngọc quý" Nam Mỹ vào tay đối thủ

Theo tờ Metro, Man United nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ thương vụ Moises Caicedo sau khi Brighton xúc tiến quá trình đàm phán với CLB Ecuador, Independiente del Valle. Thời gian gần đây, báo chí châu Âu loan tin nửa đỏ thành Manchester đang quan tâm sát sao đến tiền vệ 19 tuổi. 

Chelsea quan tâm tới Moises Caicedo

Trong kế hoạch cải thiện hàng tiền vệ, Chelsea quyết vào cuộc tranh cầu thủ trẻ Moises Caicedo của CLB Independiente del Valle. Khả năng đánh chặn và tranh chấp của Caicedo là yếu tố để Frank Lampard cố gắng kéo anh về Chelsea. Trước đó, MU và Milan là hai đội sớm liên lạc với Independiente để thảo luận kế hoạch đưa cầu thủ 19 tuổi này sang châu Âu.

Atletico hỏi mua Dembele

Sau khi chia tay Diego Costa, Atletico nhắm đến mục tiêu Moussa Dembele của Lyon. Foot Mercato đưa tin, HLV Diego Simeoneo muốn có Moussa Dembele để chia sẻ công việc trên hàng công với Luis Suarez.

Moussa Dembele có thể lực và sự cán lướt tốt, nên hứa hẹn là bổ sung lý tưởng cho Luis Suarez - chuyên gia ghi bàn với những pha bóng một chạm. Bên cạnh Atletico, MU cũng rất quan tâm đến chân sút người Pháp.

Điểm tin bóng đá tối 8/1: Real quyết săn Ronaldo xứ HànĐiểm tin bóng đá tối 8/1: Real quyết săn Ronaldo xứ Hàn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/1/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X