Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/8: MU đã gửi đề nghị cho Messi

Chủ Nhật 08/08/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gửi đề nghị cho Messi, Barca đạt thỏa thuận với Renato Sanches, PSG tăng lương để giữ chân Mbappe,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 8/8.

MU đã gửi đề nghị cho Messi

Theo báo chí Anh, đại diện của MU đã nói chuyện với các đại diện của Messi và phía MU đã đề nghị Messi kí hợp đồng 2 năm và MU trả Messi tổng cộng 42 triệu bảng. Con số này chỉ bằng 2/3 số tiền PSG sẵn sàng trả Messi trong 2 năm là 63 triệu bảng song phía MU tin tưởng sức hút từ giải NHA sẽ khiến ngôi sao Argentina đổi ý.

- Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24h
 

Messi MU
CLB MU được cho đang quan tâm tới Messi

Barca đạt thỏa thuận với Renato Sanches

Theo Le10Sport, Barca đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Renato Sanches. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha rất muốn rời Lille đến Camp Nou ngay Hè này và anh nhanh chóng đạt thỏa thuận với Barca. 

Vấn đề là Lille định giá Renato Sanches 35 triệu euro và Barca không sẵn sàng bỏ tiền mua trong bối cảnh họ đang nợ nần chồng chất. Tuy nhiên Barca vẫn hi vọng sở hữu Renato Sanches bằng cách đàm phán với Lille để mượn cầu thủ này.

Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, lời đề nghị 115 triệu euro (tương đương 97 triệu Bảng) mà Chelsea đưa ra cho Romelu Lukaku đã được Inter Milan chấp nhận. Thông tin trên được hàng loạt nhà báo uy tín, trong đó có ông trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận.

Hiện Lukaku cũng đã xin gạch tên khỏi đội hình Inter Milan ở trận giao hữu với Parma. Chân sút người Bỉ đang trên đường bay sang Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi kí hợp đồng.

Berardo Silva đòi tới Barca

Theo SunSport, tiền vệ Berardo Silva đã yêu cầu Man City được ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Thông qua "siêu cò" Jorge Mendes, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã liên hệ với Barcelona. 

Tuy vậy, Man City sẽ không bán Silva với mức giá dưới 45 triệu bảng. Giải pháp tốt nhất của Barcelona là mượn Silva và đính kèm điều khoản mua đứt vào năm sau do gặp khó khăn về tài chính.

MU gặp khó vụ Trippier

Tờ The Sun (Anh) cho biết quá trình theo đuổi hậu vệ cánh Kieran Trippier của MU đang gặp khó khăn vì phía Atletico Madrid từ chối giảm giá.

MU được cho đã đề xuất 18 triệu bảng trên bàn đàm phán nhưng đội bóng Tây Ban Nha không đồng ý. Họ khăng khăng đòi giá bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của Trippier là 34 triệu bảng.

PSG tăng lương để giữ Mbappe

Theo tờ Le10Sport, ban lãnh đạo PSG sẽ đề nghị tăng lương trong quá trình đàm phán kí hợp đồng mới với ngôi sao Kylian Mbappe. Hiện tại, tiền đạo này đang hưởng mức lương 30 triệu euro/mùa ở sân Parc des Princes.

MU quan tâm Leon Goretzka

MU đang quan tâm đến Leon Goretzka của Bayern Munich. Quỷ đỏ đã chờ sẵn, sẵn sàng đẩy nhanh việc mua tiền vệ người Đức nếu anh không đồng ý gia hạn với Bayern Munich. Thỏa thuận giữa Goretzka và Bayern hiện chỉ còn thời hạn 1 năm. Thông tin này đã được nhà báo Tobi Altschaffl tiết lộ. Ông viết trên Twitter: “MU vẫn rất quan tâm đến thương vụ Goretzka.”

Atletico Madrid tiến gần Rafa Mir

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rafa Mir và hiện đang đàm phán với Wolves. Tiền đạo đang thi đấu ở Olympic Tokyo 2020 cho Tây Ban Nha hiện đã ở rất gần sân Wanda Metropolitano. Ngoài ra, Rojiblancos cũng đang liên hệ với Bernardo Silva của Man City.

Điểm tin bóng đá sáng 7/8: Barca đại loạn, Aguero đòi ra điĐiểm tin bóng đá sáng 7/8: Barca đại loạn, Aguero đòi ra đi
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X