Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/3: PSG bất ngờ nhắm Rashford thay Mbappe

Thứ Ba 08/03/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford bất ngờ lọt tầm ngắm PSG cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/3/2022.

PSG nhắm Rashord thay Mbappe

Gần như chắc chắn Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG sau mùa giải năm nay khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô nước Pháp đang dần lên danh sách những mục tiêu thay thế tiền đạo 24 tuổi.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Marcus Rashford bất ngờ lọt tấm ngắm PSG. Tiền đạo người Anh cũng đang cân nhắc khả năng chia tay MU hè này để được thi đấu nhiều hơn.

VIDEO: Chuyện gì đang xảy ra với Marcus Rashford?
 Rashford bất ngờ được PSG để mắt tới.


Harry Kane vượt qua kỉ lục của Thierry Henry

Với cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Everton, Harry Kane cán mốc 176 bàn thắng tại Premier League. Số 10 của Tottenham vượt qua Thierry Henry để trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ sáu trong lịch sử giải đấu sau Frank Lampard (177 bàn), Sergio Aguero (184 bàn), Andy Cole (187 bàn), Wayne Rooney (208 bàn) và Alan Shearer (260 bàn).

Ramos tiếp tục lỡ hẹn tái ngộ Real Madrid

PSG xác nhận trung vệ Sergio Ramos không kịp bình phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Điều tương tự đã diễn ra ở lượt đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương bắp chân hồi cuối tháng 1. Dù đã tập luyện trở lại nhưng anh chưa có đủ thể trạng thi đấu.

Barca lo ngại Chirstensen lật kèo

Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Andreas Chirstensen dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này. Cầu thủ người Đan Mạch đã đồng ý các điều khoản gia nhập Camp Nou với bản hợp đồng 4 năm.

Tuy nhiên, Barca vẫn đang âm thầm có cho mình những mục tiêu dự phòng trong trường hợp Chirstensen đổi ý. Năm ngoái, đội bóng xứ Catalan cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Georginio Wijnaldum nhưng rốt cục anh lại gia nhập PSG.

Liverpool đón tin vui trước trận gặp Inter

Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Thiago Alcantara và trung vệ Joel Matip trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22. Cả hai cầu thủ này trước đó đã gặp chấn thương. Trong khi đó, Roberto Firmino tuy đã có thể tập luyện cùng toàn đội nhưng chưa chắc có thể ra sân đối đầu Inter.

Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 7/3/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 7/3: Rangnick đã xác định được HLV mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 7/3: Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU
Rangnick đã xác định được HLV mới cho MU, Arsenal sẽ chốt tương lai Lacazette vào cuối mùa giải là những tin tức đáng chú ý sáng 7/3.
Điểm tin bóng đá tối 6/3: MU hỏi mua Robert LewandowskiĐiểm tin bóng đá tối 6/3: MU hỏi mua Robert Lewandowski
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X